CHAPTER 2

1.9K 10 0
                                    


Cath's Pov👉👉

it's been 2 weeks since may nang yari samin haysstt gabi² ko nalang siya iniisip si Alison "HOYY !!! " 😱😱😱 "Ay Alison ! " shit !! Mention ko ang name nya Fuck ! "Yess miss Stouffer??" Did mention na nasa last Sub na kami??kay Alison na Sub?? (Hindi cath boba kaba??) Yan ka naman otor ehh😣😣 epal ka ehh !!(Wahahaha!! Epal ng buhay mo !! )shattap !! "Are you ok miss stouffer?? " at lumingon ako kay sarrah at nag pipigil siya ng katawa "patay ka sakin mamaya " pa bulong ko and i gave her my death glare "Hey Stouffer??are you there??who bothers you??" At nag tinginan na sila sakin lahat at pag tingin ko ky Alison ay naka smirk na siya "ahh ehh Fuck !" Shitt!! Napa lakas ata ng pag sabi ko ! "Watch your mouth young lady 😏 detention after this class " fuckkk !!!!!! Urgg !! Habang nah didiscuss si Alison ay palagi ko siyang sumusulyap sakin at pag nagka tinginan kami ay agad din siyang mag s-smile while me?? Tumutulo ang laway😂😂 *KRINNGGGGG !!! * Hay salamat !! Pag labas ng lahat ay umupo siya sa ibabaw ng desk nya "Is their someone bothering you Catherine ??" And she cross her leg ang *Gulp* "Y-yes i-imean N-no" hooo😰😰😰 naliligo na ako ng pawis ko at yung Paa ko nanginginig na !nakatayo pa naman ako sa Harap nya😨😨..."You liar" and she grab the nape of my shirt and kiss me at gently at nadadala na ako "hmmm " i moan when she bit my lower lip "Hmmmm Cath " her moan turns me on ,my hands explore to her body ,I was about to unhook her when "Hey Cath did you see my bindd ---" at agad kaming lumayo sa isa't isa at shock na shock dahil my nakakita samin "Ok ?? I think na disturbo ko kayo 😅😅" patay na!!it's over !! "Kukunin ko lang yung Binder ko😅😅hihi doncha warrey I wont tell anyone " wewww !nakahinga na kami pareha "T-thank you Sarrah" at nang blush ako sa kahiyaan "Please don't tell this to anyone Miss Harper" pagmamakaawa ni Alison "I promise po " at umalis na siya "Bye Love birds " nag ka tinginan kami kami ni Miss Alison at Yumuko ako "Hey A-alison" pagsisimula ko "Yes Love??" Shitt !!lalo tuloy akong namblush sa pet name nya "I-I ii" bat ba ako na uutal??"You what??"hinawakan nya ang chin ko at "Look at me" at tumingin sa kanyang Mata na kulay berde "I-I Like You " at mas lalo akong nang Blush at naririnig ko siyang nag pipigil ng tawa "ouhh baby !i like you too ?from the very start" napa laki ang mata ko "Really??" At tumawa siya "yeah !so ano na??" Dug³ ang saya ko !na preha pala kami ng feelings "t-tayo n-na??p-pwede ba??" Nahihiyang tanong ko "a BIG YES LOVE !I love you " at hinalikan nya ako sa fore head at di ko mapigilang mapa smile "uwi na tayo hatid na kita " pag aaya ko "ok lets go"


ALISON'S POV

(ayan na ang pov ng Lola nyo😂😂) nandito kami ngayun sa sasakyan ni Catherine while nag d-drive siya ay tumingin ako sa kanya may she had a long Blonde Hair that suits for her, her beautiful hazel eyes and a perfect nose and her beautiful Rosy lips napa lipbite ako at"Done admiring my beauty love??"😳😳😳 "ahh ehh ??Let's buy some food at there" at sa McDo yun "Ok " at hininto nya ito sa may drive throug and she open the window "Hi maam what's your order??" Bati saamin ng babae "May i have some 2 fries ,2 cheesy burger anf 2 soft drink" panay pa cute nya sa Love ko kaya tinarayan ko siya "Mag papacute ka lang ba jan?? O kunin mo na ang order namin??" Nahiya naman siya sa sinabi ko "S-sorry maam r-right away" at agad niya binigay saamin ang inorder namin at umalis na kami "pfftt hahgahaha!!!" Natawa pa tong babae to?? "What are you laughing about??is their something funny??" Galit na sabi ko "Cute mo kasing mag selos 😂😂 don't you worry Love sayo lang ako titingin" at hinawakan nya ang kamay ko na nagpakalma saakin at nag pakilig pero upkurs d ko pinahalata yun😂😂 at nakarating na kami sa bahay ko "Maybe i should call my mom and tell her that i'll be having a sleep over" at tumango lang ako at pumasok na kami umupo muna kami sa couch at nanood ng Gxg movie it's kinda awlward kasi ang tahimik namin kaya "Uhmm Love??ilan na ang naging Ex mo??" Tanga ko talaga??bat ko natanong yun?? "Hmm 1 ??" Napamangha ako akala ko babaera to😂😂✌✌"Woahh ??Really??"at tumingin siya sa akin na naka smirk "Yes😏 ??and you'll be my last "😍😍😍😍kenekeleg ako readers omo !!" Shut up Cath" and i kiss her passionately hanggang sa uminit na katawan ko "hmmm " ughh !!her moan is Music in my ears at napamoan ako sa ginawa nyang pag massage ng tits ko kahit may damit pa "ughhh !!hmmm " i rub between her thigh and "Love??Let's go to my Room?" At tumango naman siya we go upstairs at pagkarating namin sa tapat ng pinto ay agad kaming pumasok at nilock ko ito at....

Cath's Pov

 hinalikan na ako ni Alison sa Leeg nag nag paliyad sa akin at" Ughh a-alison !" At dahan² nyang hinabad ang shirt ko at syempre ang unfair naman kung ako lang yung naka hubad😂😂 kaya hinubadan ko din siya and she kiss me passionately and Full of love at binuhat nya ako at nilock ko ang paa ko sa bewang nya at hiniga nya ako with gentle 😉 "ughhh " napapa moan ako sa ginawagawa nya sa akin at tumigil siya sandali "Cath?? I love you " yung pem² ko kinilig 😂😂"i love you more and most Love "at hinalikan ko siya we deepened our kiss " hmmm ..hnnggg "she unhook my bra at tinakpan ko ito dahil na hihiya ako😳😳 "haha don't cover that nice and beautiful view??" At kinuha nya ang kamay ko sa pagka takip "at agad nya akong hinalikan " hmmm ughhh !! A-alison I-want y-you now" nahirapan akong mag salita dahil sa sensasyon na binibigay nya saakin "Are you sure??y-your Ready??" Na uutal nyang tanong and i smile at her at tumango so i locked my arms around her neck and she slowly remove my lower cloth and my panty while she's sucking my tits na pasabunot ako aa buhok nya makakalbo talaga tung babae to😂😂"UGHH A-LISON UGHH !!"Napalakas ata ang ungol ko at pababa ng baba yung halik nya at tumingin siya saakin "are you sure your ready??" She ask me at tumango ako but before nya gawin and dapat gawin ay kiniss nya ako sa Forehead at bumalik na siya sa pwesto nya and she started licking my Clit that causes me to rise my body "Ughh !! " and she inserted her middle finger to my warm hole "Ahh !s-shit A-alison f-faster " ungol ko "as you wish my Love " at Binilisan nya /In out in out and in and out /parang dance step😂😂 "Damn Love! Your so tight " she coarsed amd ako naman napakapit na sa head board "Ahh ughh !hmmm A-alison harder !" I moan loud and [Pluck pluck pluck pluck ] i can hear the sound of her finger plucking my wetness and nararamdaman ko na naninikip na ang pussy ko na sign na lalabasan na ako"I-im c-cumming L-love " at binilisan oa nya ito hanggang sa lumabas na ang Cum ko at agad nya itong sinimot at nanginig ang boung katawan ko "Ughhh " *slurp😂😂* "Sweet " at namula ako sa sinabi nya and she kissed me kaya na lasahan ko ang sarili ko sweet ko pala😋😋😂😂 at humiga na siya sa tabi ko "i think pinagod kita ng sobra haha" tanginang babae to !haha"i think so but i'mhungry "pawis na pawis tlaga ako " baba na tayo " sabi nya and she kiss me on my fore head at nag bihis na kami at bumaba para kumain.


Catherine's Pov.

Hey ?It's our 1st month of our relation ship today at Masaya akong naglalakad sa hall patungong classroom namin pag pasok ko ay ako pa at si Alison ,30 mins pa bago mag bell "good morning love "bati ko at tinigil nya muna ang gnagawa nya at tumingin sa akin and she gave me her sweetess smile and "good morning din love"at umupo ako sa arm chair ko "uhmm love ?Let's have a dinner tonight?" at tumayo ako at lumipat sa ibabaw ng desk nya "uhm sure love ^_^ where ? And oh by the way happy 1st " and she kiss me on my fore head and causer me so keleg <3 enebe pero upkurs d ko pinahalata yun HAHA "at my house g-gusto k-kita i p-pakilala kay mum whether she like it or not " at lumaki ang mata nya sa sinabi ko "s-seriously ?" teka naiiyak bato ?"naiiyak ka ba love?" pagtataka kung tanong "uhm m-masaya lang ako"pag ka sabi nya nun ay nag bell na so gave her a smack at bumalik sa upuan ko habang nag d-discuss c Alison palagi ko siyang nahuhuling naka titig sakin ako naman ay kinikindatan ko lang siya ng "hoy cath ?Baka matunaw c teacher !"si sarrah lang pala -.- btw she is the only friend that i have here at siya lang naka alam sa relasyon namin pano nya nalaman ?Eh siya lang naman yung nakahuli samin na nag hahalikan kami haha !Good thing mabait na bata to "pfft haha !Shh kalang"yan nalang ang nasabi ko madaling natapos ang araw at magkasama kaming tatlo papuntang parking lot at nang makarating na kami "hey prof ?Cath ma una na ako sa inyo "pag papa alam nya "ok ingat ka "sabi ni alison at umalis na cya at kami ?D umalis nadin alangan namang tatayo lang kami sa parking lot haha !Habang nag d-drive ako napa isip ako kung ano ang kinalalabasan kung magagalit ba si mommy ?Ipagtataboy nya kaya ako pag nalaman nya na babae ang jowa ko ?

Me and my teacherWhere stories live. Discover now