Now Playing : Terrified by Katharine McPhee
They say when it comes to love EXPECT THE UNEXPECTED. Eh, may nagsasabi rin namang DON'T EXPECT. There's a big difference, right? So what now? Would you expect or not? Siguro ang best way para maging masaya ka is JUST GO WITH THE FLOW. Di ka kasi mag-eenjoy kung ipipilit mo yung mga bagay na hindi naman talaga dapat mangyare sa panahong gugustuhin mo.
=======================================================================
You, by the light is the greatest find. In a world full of wrong, you're the thing that's right. Finally made it through the lonely, to the other side...
=======================================================================
**FLASHBACK**
English Time... 7:30am.
Nagbbrain storming kami sa group activity. Kaso ako wala sa wisyo kaya nagkkwento lang ako nung breakup namin ni Mikel. Si Hero kausap ko. Kagroup ko sila Jake, Bry, Paul, Hero... Aaah! Nakalimutan ko na ung iba. Basta ako lang babae nun sa group. Ganito ayos namin nun.
WINDOW | Jake | Ako | Mark | Bry | AISLE
WINDOW | Hero | Paul | Gm1 | | AISLE
So ayun. Ang daldal ko. Pinipigilan ko maiyak. Sabi ko nga si Hero kausap ko. Pero nung nafeel ko na di ko na kayang pigilan bigla kong kinalabit ung Jake. Eh? Di naman kami magkakilala nito. Ang alam ko lang break na sila nung gf niya. Chismosa ba? Well. Haha! Ngayon ko lang naging classmate. Bakit ko kinalabit?? O___o Kahiya ka Natanya. Tumingin lang siya tapos nginitian ko na lang. My gulaaay! -___-"
" Alam mo kasi masakit tlga yan kas-----" Hero
"Aaaaah! Basta. TAPOS NA! Masakit kasi tlga eh? Badtrip!" ~___~ Iiyak na. Sabay harap sa Jake na 'to. Kinalabit ko pa. Nakatalikod kasi. "Di ba kuya?"
Humarap siya with this kind of fez... ( .--") ??
Nahiya naman ako dun. Parang feeling close ako?? Pakshet. Ayos Tanya! AYOS! ^^,
2 minutes...
"Oh!" Jake
"Huh? Para san 'to?" Ako.
Panyo??? Angagawin ko jan? ?___?
"Iiyak ka na kasi oh."
Sabay turo sa mata ko tapos nilagay yung panyo sa kamay ko. Woooow! Gentleman!
"Suus! Baliw. Di ah? Tignan mo nga. Teary eyed ba ako? Di naman dba?"
WEHHHH?! Hahaha! Pero natuwa naman ako dun.. Sooos! Gusto ko maging close 'to. ^^,
**END OF FLASHBACK**
"Jaaaake. *sweet sexy voice. ahem!* "
,~~ --- siya
"Wow ha? Ikaw naman tagsungit ngayon? Sorry na uy!!!! May ibubulong ako sa'yo." Lumapit ako sa tenga niya, "Imissyou *sweet pabatang voice*"
"Tss!" Umiling. Tapos tumalikod... "Lakas trip mo Taba!" Abaaaa! Lumabas? Iniwan ako dito? Thank you ah? GENTLEMAN KA TALAGA! Urgh. Magkkwento na nga lang ako sa inyo kung pa'no kami naging close. :)
**FLASHBACK**
"Ok. Next group. Jake's group. Present now." Mam Delosreyes, English teacher namin.
Awww! Eto na. Eto na! :"""""> Ay teka? Bakit kinikilig ata ako? Eh kasi naman. Ung scene namin ni Jake. :DDDD Feeling ko di ko magagawa ng maayos.
First Scene: Part na sinabi ng doctor kay Jake na malapit na siya mamatay. May cancer siya and days na lang ang bibilangin... So sympre nabigla si Jake at nadepress.
BINABASA MO ANG
PLAYLIST : Terrified
RomanceIn love? In like? This story is a MUST-READ-STORY for you. :>