PROLOGUE

0 0 0
                                    

   
I decided na mag boarding house ,kasi malayo sa bahay namin ang papasukan ko para sa collage.

I talk to my friend na kung may alam siya na pwedeng mag board na mura lang ang bayad, and he said na meron daw siyang alam na , alam nyang afford ko ang bayad at malapit lang sa school na papasukan ko , and i grab the opportunity na puntahan namin yung sinasabi nya .

Hanggang sa nakarating na kami sa sinasabi nyang place , and its looks like hunted house and so creepy but , i don't have any choices para manghagilap pa ng boarding house na matitirahan kasi malayo na sa school yung iba at malapit naring mag pasukan .

And my first day in the house , i feel bad
Dahil siguro namamahay lang ako , Apat lang kami sa isang room , si Frost , James , Carl at ako , sila ay months ago na ng makalipat dito at dirin nag tagal naging mag totropa at naging close kami.

Habang nag kwekwentuhan kami about horror movie , carl said that he wondered na tuwing mag isa siya , sa room ,kasi may mga pasok yung iba , ay parang may nag mamasid daw sa kanya , hindi nalang daw niya pinapansin , but he so scared that time , and i said tol !!!, imagination molang yun wag monang intindihin haha , pero sa kaloob looban ko takot na takot rin ako .

Hanggang sa nagsitulugan na kami lahat
, my feelings is so bad , natatakot parin ako sa sinasabi ni carl . 3 am ng umaga na iihi ako at syempre ako natatakot , dahil nga sa pag kwekwentuhan namin ng tropa , i open the door slowly but the
Door have a creepy sound na mas lalong nag paramdam sakin ng takot i walk to the bathroom faster para makaraos but i hear something ! ,na nag lalakad , pero pag katingin ko , its nothing ! , at nag lakad na ako papunta sa room namin and i close the door at akoy humiga na uli

I see a girl na bumubulong and she said  , please help me !!!
Help me !!! Help me !!! , at sa paglapit ko , bigla nya akong hinawakan at lumapit bigla sa mukha ko ang duguan nyang mukha , at bigla akong
Nagising, 5am ng umaga , I woke up na sobrang lakas ng tibok ng puso ko , its my first time , na maka in counter ako ng ganon sa panaginip ko , thank god !!, panaginip lang ang lahat , but some unknown no. Call me !

Na sinasabing

Please help me
Help !
Help !!
Help !!!
Help !!!!
Help !!!!! And she shout !!

And my phone turn off ...

The Girl I MetWhere stories live. Discover now