Phần 1

1.3K 28 4
                                    

[ Thông Linh sư làm nuôi dưỡng ngày ] tác giả: Nay phỉ

[ văn án nhất ]

Khác Thông Linh sư tróc quỷ tróc yêu, Nguyễn lão bản cố tình làm khởi nuôi dưỡng, mở gian hàng online. Làm người mua bán, cũng làm phi nhân loại mua bán. Khách hàng a: Ta muốn phì phì nhuyễn miêu, cho ta gửi đến chỉ cứng rắn điểu, hiện tại đứng ở nhà ta ban công phun hỏa, nói hảo phục vụ hậu mãi đâu? ! mỹ thực bác chủ đói chết quỷ: Mua một định chế dạ dày, lần đầu tiên có ăn no cảm giác ai. Lương tâm đề cử, năm phần khen ngợi !

Mĩ trang bác chủ mặt nạ quỷ: Của ta da mặt đều là từ này gia điếm mua , trương trương đô rất đẹp ! cùng với, lão bản siêu soái, có thể gia vi tín hảo hữu sao? Cửu Vĩ Hồ:# tu thành trăm năm không bằng cuống đào bảo điếm # thứ chín điều cái đuôi như thế nào đều tu luyện không ra đến, đặt hàng cái đuôi lông xù thực phảng chân, hiện tại đã thuận lợi lấy đến thành tinh cho phép chứng lạp !╭[╯3╰]

[ văn án nhị ]

Xem tài thư điếm Nguyễn lão bản mỗ thiên đi chiêu quỷ, quỷ không tìm đưa tới, nhặt khối xà phòng. Sau này Nguyễn lão bản được quái bệnh -- trên đầu của hắn trưởng thụ, xanh nhạt nha, mảnh khảnh hành. Một tả một hữu, đối xứng phân bố.

Đọc chỉ nam:

1, thoải mái manh.

2, xin miễn dung ngạnh, mượn ngạnh.

3, hoan nghênh tương thân tương ái, khí văn không cần phải nói.

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên nghiệp giới tinh anh chuyên tâm nhân sinh ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nguyễn Mông

Tác phẩm giản bình

Khác Thông Linh sư tróc quỷ tróc yêu, Nguyễn lão bản cố tình làm khởi nuôi dưỡng, mở gian hàng online. Làm người mua bán, cũng làm phi nhân loại mua bán. Mỹ thực bác chủ đói chết quỷ: Mua một định chế dạ dày, lần đầu tiên có ăn no cảm giác ai. Lương tâm đề cử, năm phần khen ngợi ! Cửu Vĩ Hồ:# tu thành trăm năm không bằng cuống đào bảo điếm # thứ chín điều cái đuôi như thế nào đều tu luyện không ra đến, đặt hàng cái đuôi lông xù thực phảng chân, hiện tại đã thuận lợi lấy đến thành tinh cho phép chứng lạp ! văn này giảng thuật xem tài thư điếm Nguyễn lão bản khai điếm vì nhân loại cùng với phi nhân loại cung cấp nhân tính hóa phục vụ cố sự. Tác giả hành văn khôi hài hài hước, dùng thú vị văn tự giảng thuật khác loại linh dị cố sự. Tại đây gia điếm, ngươi có thể định chế phục vụ, cũng có thể thu hoạch ấm áp. Chỉnh thiên văn nhạc dạo thoải mái, hành văn lưu sướng, văn chương thiết lập có chút mới mẻ độc đáo mà cắt vào điểm để người trước mắt sáng lên, là thiên khó gặp kì huyễn loại văn chương.

Đệ 1 chương trong bồn cầu mỹ nhân

Buổi chiều 4h một khắc, Nguyễn Mông nhận được nhất đan sinh ý.

Xe vừa quẹo vào khu biệt thự, liền có nhân đón đi lên.

Người nọ niên kỉ đại khái năm mươi thượng hạ, bảo dưỡng thích đáng, nhìn thấy Nguyễn Mông thời điểm rõ rệt sửng sốt:"Xin hỏi, là Nguyễn tiên sinh sao?"

Thông Linh sư làm nuôi dưỡng ngàyWhere stories live. Discover now