Kia mập mạp trùng tử Vương Dương miệng ló ra đầu, vừa thấy Nguyễn Mông theo bản năng lại tưởng trở về lưu.
Nguyễn Mông sớm có chuẩn bị, cầm lấy cái nhíp mang theo trùng đầu, từ Vương Dương trong miệng xả đi ra cất vào bình thủy tinh.
Vương Dương nhìn cái kia mập mạp ngón cái thô ngón giữa trưởng trùng tử, nhịn không được hỏi:"Đây là?"
"Kẻ phụ hoạ, hội học nhân nói nói." Nguyễn Mông thu hồi trùng tử cầm danh thiếp cấp Vương Dương, cùng hắn nói,"Vĩ khoản đánh vào này tài khoản, vừa lòng mà nói thân cho chúng ta năm phần khen ngợi nga."
"Hảo tiên sinh." Vương Dương lăng lăng tiếp nhận danh thiếp, hiển nhiên còn bị vây khiếp sợ trong.
Nguyễn Mông ôm lấy nha nha cầm bình thủy tinh muốn đi, nghĩ nghĩ vẫn là quay đầu đối Vương Dương nói:"Kẻ phụ hoạ thích nhất sinh tại sẽ không nói không thể nhân trong bụng, ngươi về sau nhiều chú ý đi."
Vương Dương nhìn theo Nguyễn Mông mang theo hắn "Gối ôm" Rời đi, hàng xóm nghe tiếng mở cửa, tùy tiện đồng Vương Dương nói:"Tiểu Vương a, con ta thiết kế tác nghiệp......"
"Ngượng ngùng, này ta chân không giúp được......"
Tiến trong điếm, nha nha liền bị "Chủng" Tiến tức nhưỡng lý.
Nguyễn Mông đem kẻ phụ hoạ ném cấp Bạch Hổ, khiến hắn đánh nhãn treo đến trên mạng bán ra.
Không bao lâu, liền có người đến cố vấn sinh ý --
Tịch mịch 007: Lão bản, các ngươi điếm có cái gì yêu nói chuyện có thể theo giúp ta nói chuyện gì đó sao?
Xem tài thư điếm thụ tiền Hổ ca: Thân, tới sớm không bằng tới xảo a ! bổn điếm vừa mới tiến một cái kẻ phụ hoạ, bồi ăn bồi trò chuyện còn có thể đương máy ghi âm dùng, có thể nói là ở nhà lữ hành, phái tịch mịch tốt nhất sủng vật nga !
Hơn nữa gần nhất chúng ta điếm vừa vặn đang làm ba năm tròn điếm khánh, hiện tại mua đánh cửu ngũ chiết còn bao bưu nga !
Tịch mịch 007: Ai, lại là ba năm tròn điếm khánh sao? Ta nhớ rõ lần trước còn có lần trước trước, giống như cũng là gặp được ba năm tròn điếm khánh...... Ngô, đột nhiên hảo vui vẻ, của ta vận khí thật sự quá tốt đâu !
Đúng rồi còn chưa hỏi, kẻ phụ hoạ hảo dưỡng sao? Ăn tuyết có thể sống sao? Còn có đến Côn Luân sơn cũng bao bưu sao?
Xem tài thư điếm thụ tiền Hổ ca: Phi thường tốt dưỡng, ăn đất đều được ! tam giới bao bưu đâu thân ! tứ điểm phía trước chụp được chúng ta đương thiên liền có thể giao hàng nga !
Đừng do dự , nhanh chóng hạ đan đi thôi thân !
Đệ 58 chương nha nha cũng có thể trưởng cao cao
Thụ tinh lại đến xem nha nha khi, nha nha đã dài đến bốn mươi cm.
Nhìn đến chính mình nguyên bản cao lớn uy mãnh lão tổ tông nay biến thành cầu dạng, thụ tinh tổng là nhịn không được tưởng thở dài.
Chỉ là so với hai ngày trước tiểu đoàn tử, ít nhất hiện tại lão tổ tông lớn lên không thiếu đâu !
"Lão bản, thật sự rất cảm tạ ngài . Không biết tức nhưỡng muốn bao nhiêu tiền, ta khả năng muốn phân kỳ trả tiền đâu !"
YOU ARE READING
Thông Linh sư làm nuôi dưỡng ngày
General Fiction[ Thông Linh sư làm nuôi dưỡng ngày ] tác giả: Nay phỉ [ văn án nhất ] văn chương tích phân : 513,837,728 Khác Thông Linh sư tróc quỷ tróc yêu, Nguyễn lão bản cố tình làm khởi nuôi dưỡng, mở gian hàng online. Làm người mua bán, cũng làm phi nh...