Quinn P.O.V
Lalabas na sana ko ng room ng tawagin ako ng lalakeng transferee
"Miss?" Tawag nya sakin agad akong bumalik sa upuan ko
"Ahh y-yes?" Ewan ko pero pag kaharap ko sya bumibilis tibok ng puso ko hay siguro naaalala ko lang si daryl sa kanya.
"Sayo yata to?" Turo nya sa phone ko
Haisst sa lahat ng maiiwan phone pa talaga buti nalang nakita nya kundi bibili na naman ako ng bago mahal na panaman mga phone ngayon wala nakong budget pambili."Oo akin nga yan, Salamat"sabi ko at lumakad na palabas ng room
Habang naglalakad ako sa hall way may biglang umakbay sakin"Hoy lalake wala kang karapatan akbayan ako kabago bago mo pinapakita mo na agad ugali mo?"
Naiinis talaga sa mga lalakeng nanananching teka chansing ba tawag pag inakbayan? Hay ganun na rin yun hokage eh."Miss nag iilusyon ka ata? Hindi kita inaakbayan I'm just stretching my arms" kunot noo nyang sabi bwesit ang lakas pa ng bibig kalalaking tao pinagtingin tuloy kami hay nako.
Akala ko kanina ambait yun pala naku nako.. oy Quinn habaan mo pasensya mo baka makick out ka sayang tuition mo!
Makaalis na nga lang badtrip yung lalaking yun.
***
Pagdating ko sa bahay as usual walang katao tao si mommy lagi nalang nasa trabaho minsan lang kung umuwe hay sana nandito nalang si daryl para may kasama naman ako dito gaya nung kami ay mga bata pa lagi kaming naglalaro dito dahil wala kung kasama kundi si yaya memang lang. Ay oo nga pala hindi pa pala ko nakakapagpaakilala.Ako si Quinn Irish Romero 19 years old maganda ako at sexy matalino pa oh san ka pa? Ngunit ako ay nangungulila sa mga magulang ko si daddy namatay nung 3years old palang ako car accident si mommy naman buhay nga pero hindi nya nagagampanan ang tungkulin nya bilang mommy pero ok lang I understand naman eh.
***
~ding dong~
Sino ba yang taong yan?
"Yaya pabuksan ng gate!" Sigaw ko kay yaya
Nakatulog pala ko hay may istorbo langxx
YOU ARE READING
The Twin brothers and I
Teen FictionIto istoryang ito ay gawa ng aking imahinasyon lamang at kung may kaparehas ng names ay hindi po sinasadya -dark_princess