chapter 2 crushes

18 3 0
                                    

Jason Pov..

Haist..si jennica isabella mendez saavedra,crush ko na siya since high school pa,varsity ako ng school namin at cheerleader naman siya kasama ni sab bff niya crush ko sya hindi dahil maganda sya kundi dahil sa personality niya,super sweet niyang kaibigan,thoughtful na may pagka harsh.

Tinatago ko ang feelings ko sa kanya dahil at first sinabi na niya na she din't believe in love until she teel it!kaya nagdecide ako to hide it.

Hi girls!bati ko kay nica
at sab nang makita ko sila
sa bench ng bldg.1 ng
university.Kumain naba kayo?Tara treat ko.Hay naku Jason tapos na kami lumafang. -sabi ni Sab-
So what's next? Tanong ko ulit. NOTHING, we're waiting to our next SUBJECT nica.

Oh okay! So can i stay here? Do you wan't drinks? Anything? I ask.
No, we're ok! -sagot ni nica-
2pm.Out ko na but i've waited the girls.I will ask them to out for a dinner.

Nica and Sab joined me in dinner after tumambay muna kami sa coffee shop for some sort of kwentuhan.

Grave guys kiniklig na naman ako- sab said

Kelan ba hindi?- pambabara ni nica

Yeah!sabi ko.
Grabe ang supportive niyo! Sabay irap.

Naku naman kasi beshart nakamove-on ka lang dito kay jason naging OA ka naman masyado,sobrang dami mong pinagpapantasyahan ngayon -nica said

Yeah,you heard it right nakamove-on.
Dati kasi graduation namin nung high school nang nagtapat sakin tong si sabrina at ang nakakatawa sa pagtatapat nya dire-diretso syang nagsasalita ni hindi man lang ako pinagspeech.

FLASHBACK...
March 29,2014
Saturday 6:00 pm


-------

Sabrina's Pov
Para'akong tanga kinakausap ang sarili ko.Gosh!ano kaya ang sasabihin nya kapag nasabi kona sakanya ang feelings ko.

Sana kahit di nya tanggapin ang feelings ko maging friends pa din kami,OK na'kong nakakasama siya at nakikita sa malayo.

I'm sure naman kasi may nagugustuhan na sya,halata naman kasi sa mata niya lalo na kapag magkausap sila,never siyang umamin pero halata pa din.

Every girls dream boy si Jason Angelo Peralta Buenavidez dahil sa charming looks na mukhang k-pop star,singkit ang mata,matangkad,macho, mayaman at higit sa lahat matalino,varsity player din siya ng school at crush ng bayan.

Pero mas nagustuhan ko siya dahil sa funny side niya,kengkoy siya at nakakatawa talaga.

Simple lang siya magjoke pero ang lakas ng dating .

Lalo na kapag nagsmile siya,lumiliit lalo ang mga mata niya halos naka-pikit na nga.

My One True LoveWhere stories live. Discover now