Độc y vương phi-tg:ngô tiếu tiếu full

12.4K 15 0
                                    

Độc y vương phi  tác giả: Ngô Tiếu Tiếu

001 chương vong quốc

Diệt quốc.

Cỡ nào kinh tâm động phách chữ, dĩ vãng An Dật xinh đẹp gia viên, hủy hoại chỉ trong chốc lát.

Khắp nơi là ngọn núi yên chiến hỏa, tường đổ vách xiêu, màu đen khói đặc, ngọn lửa không ngừng hướng bầu trời mạo, coi như bay múa Hỏa Long.

Tiếng la khóc, tiếng kêu thảm thiết không ngừng truyền đến, còn kèm theo nữ nhân tiếng cầu khẩn.

Nhưng là này đó không ngăn cản được vong quốc nô vận mệnh, trở thành mặc người chém giết trâu bò.

Quốc phá, người người đều là tù nhân.

"Dẫn tới."

Một đạo âm trầm lãnh mị thanh âm vang lên.

Vân Phượng quốc tiểu công chúa Phượng Lan Dạ bị dẫn theo đi lên, nàng chỉ có mười hai tuổi, nhiều nhất chỉ là một (cái) không sầu không lo đại hài tử, trải qua chiến hỏa lễ rửa tội, giờ phút này nàng sắc mặt tái nhợt, đầu tóc rối bời, dĩ vãng xinh đẹp mắt to, tản ra hoảng hốt còn có đờ đẫn, sững sờ nhìn thượng thủ nam tử.

Một thân Giáng Châu hồng cẩm bào, thắt eo mãng mang, huyền thất thải cung dải lụa, ngọc mũ cột tóc, tuyệt mỹ trên ngũ quan, ánh mắt mờ mịt, mày kiếm khều nhẹ, môi mỏng tà câu, coi như độc xà một loại nhẵn nhụi mềm mại đáng yêu, có thực chất bên trong âm ngoan.

Hắn liền là của nàng kẻ thù, giết nàng thân nhân, vong nàng quốc gia nhân.

Suy nghĩ của nàng từ từ tích lồng, đầy ngập hận ý, lại cái gì đều không làm được, chỉ có thể hung hăng cắn tự mình môi, cắn xuất huyết đến, không ngừng hướng trên đất, cũng không có chút nào cảm giác.

Trong đại điện tử giống nhau yên lặng, sổ tia mắt dừng ở trên thân thể nàng, cùng xem đồ chơi, rối gỗ không sai biệt lắm.

Quốc gia thua trận gia công chúa vận mệnh, đơn giản là bị phân thưởng cho mỗi người người bộ hạ, hoặc là trở thành quân kỹ (nữ).

Tốt nhất một loại là trở thành tù binh, làm một loại chiến lợi phẩm, bị mang về.

Hiện tại lưu hành một thời, đại quốc vì chỉ ra nhân từ, giữ lại một hai mất nước nhân tử, làm cho người trong thiên hạ thấy, bọn họ là nhân từ . Ở trên trời  616

Bỗng nhiên ngoài điện vang lên bén nhọn tiếng kêu.

"Công chúa, cứu cứu ta, cứu cứu ta."

Tùy theo còn có nam tử ồ ồ tức giận mắng thanh âm, bạt tai thanh âm: "Kêu la cái gì, ông nội nguyện ý thượng ngươi, là phúc khí của ngươi, ngươi lại vẫn kêu, đợi lát nữa chắc chắn cho ngươi khoái hoạt giống như làm thần tiên."

Phượng Lan Dạ nghe ra này là của nàng tỳ nữ đài hoa tiếng kêu, mất nước nô, hơi có tư sắc nữ nhân đều chạy không khỏi bị chà đạp đùa bỡn kết cục.

Mà nàng nếu không phải quá nhỏ, lại là một quốc gia công chúa, chỉ sợ sớm đã thảm sớm độc thủ .

Nhưng là đài hoa, như vậy như hoa như ngọc?

Độc y vương phi-tg:ngô tiếu tiếu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ