The 4 adiks😂

162 7 3
                                    

Someone pov.

"Oh guys labas na cp nyo, wala si ma'am!"sigaw ni Lyz ang medyo madaldal sa kanila.

"We? Sge, sge!!"sangayon naman ni Pauline ang late reaction sa kanila.

"Oyy Juliana! Anong magandang pwedeng basahin sa wattpad?"tanong ni Ailene ang music lover sa apat.

"Ha? Hahahahaha!!!! Ewan."sabay tingin sa cp at nag basa.

"Baby Bacon!"sigaw ni Ailene.

"Baby D.O"sabay naman ni Lyz.

"The Billioner's wife."sabi ni Julian na hindi tumitingin.

"K"-Ailene.

"Wahh!!!!!! 😢😢😴😴 tulog muna ako."sabi ni Lyz. Natulog na sya malapit sa pinto. Nasa may pinto kasi upoan nya eh tabi nya naman si Juliana ang tabi naman ni Juliana si Ailene ang tabi naman ni Ailene si Pauline.

"Hahahahahahaha!!!!"biglang tawa ni Juliana kaya nagising si Lyz. Bigla naman tumingin sila Ailene at Pauline kay Juliana.

"Nababaliw"sabay na sabi nila Lyz, Pauline at Ailene.

"Ano?"medyo tatawang sabi ni Juliana.

"Wala."sabi ni Ailene.

"Kya!!!"sigaw ni Lyz. Habang nakatingin sa cp.

"Oyy anyare?"tanong ni Ailene.

"Yung baby ko!"sabay tapat ng cp sa mukha ni Ailene.

"Up Date?"tanong nito.

"Yeah! My be!be!"-lyz.

Yun nanga! Nag basa nanaman sila. Kanya kanyang deskarte sila. Si Lyz naka upo malapit sa blockboard, si Ailene nakaupo sa upoan nya pero nakayuko at nag babasa, si Juliana nakahiga sa sahig at nag babasa, si Pauline printing nakaupo.

Wala pa ang teacher nila kaya ganyan sila ang iba naman nilang classmate ay may kanya kanyang planeta. Sila Juliana, Lyz, Pauline at Ailene ay planetang Mars. ♂ kakaiba sa lahat. Baliw nanga Kpoper feeling may asawa. Yow!

"Lyz, nandyan na si ma'am?"Tanong ni Juliana.

Tumingin naman sa labas si Lyz dahil sya lang naman ang malapit sa pinto. Yan ang gamit nya taga tingin kung nandyan na ang teacher nila.

"Wala pa."tipid na sabi nito.

Bumalik naman sa pag babasa sila. Biglang nangapit bahay si Lyz sa mga kaklase nila. Pumunta sya sa planetang Venus kung saan nandon ang mga matatalino. Pumunta naman sya sa ibang bahay pa sa planetang Neptune kung saan nandon ang mga cold. Oh diba kulang pa meron ding Sun kung saan nandon ang feeling HOT.

"Tagal ni ma'am."reklamo ni Ailene.

"Hayaan mo na."sabi ni Juliana.

Si juliana naman tawa ng tawa sa binabasa nya, ang dakilang baliw.

"Boring."mahinang sabi ni Pauline.

"Oo nga."sangayon ni Ailene.

"Baby D.O ko!"kanta ni Lyz. Baliw nanga... Tanga sa pag ibig. Loka nakaka 1 bf palangyan but not serious relationship sila ni EX nya.

"Drawing kanga mukha ni D.O, baby Kookie.. Magaling ka diba?"sabi ni Ailene, yeah si Lyz ay magaling mag drawing, pero medyo lang. At writer din sya.

"Ayoko!"sabay walk out.

"Hoy!"tawag ni Pauline.

"Hahahahahahaha"biglang tawa ni Juliana. Bigla naman nag katinginan sila Pauline at Ailene.

Alam na nila kung ano ang tumatakbo sa kanilang isip. 'Baliw' yan ang palaging sinasabi nila pag tumatawa mag isa si Juliana.

Si Lyz naman ang sasabihin nila ay 'shunga lang'

"Yow gays!"masayang sabi ni Lyz.

Tumingin nman silang tatlo.
'Anyare?'sa isip ni Ailene at Juliana.

"Wew."tanging sabi ni Pauline.

"Ma'am?"tanong ni Juliana, parati nyang tinatanong kung nandyan na ba ang teacher nila. Lumabas naman si Lyz at tiningnan. Umiling ito ng makita nyang wala ang teacher nila, bumalik uli si Juliana sa pag babasa.

"Nandyan na si ma'am"sigaw nang girly/boy nilang kaklase.

"He! Wala pa si ma'am!"pag babara ni Lyz.

"Joke lang, ito naman."umalis na ang girly/boy nilang kaklase. Half girl and half boy,.

"Hmp!"-Lyz.
















----
True story po ito. Hahaha me and my friends. Lyz po pangalan ko dyan.😂😉....

Kpop Lover and Wattpad adikWhere stories live. Discover now