Author: Phác Hồng
Disclaimer: DBSK thuộc về nhau ^^
Pairing: Yunjae, Yoosu, Min solo =.=+
Genre: SA, humor, romance, magic
Rating: PG 15
Length: 3 part
Note: Gửi tặng chị Tiểu San. Dù hơi muộn nhưng chúc mừng sinh nhật chị. Chúc chị càng xinh đẹp, học giỏi và sức khỏe tốt để edit truyện cho em nhỏ đọc~ ^^
Đã được sự đồng ý của tác giả
Summary:
Hoa hồng bằng thủy tinh…
Dễ vỡ lắm đấy!
Nhưng nó lại trong sáng vô cùng
Như tình yêu của hai ta…
——————0O0——————
PART I. Mở đầu
Thứ bảy rảnh rỗi, không có việc gì làm, Kim Jaejoong liền đi thư viện tìm vài cuốn sách để giết thời gian. Đi dọc hành lang cổ kính của trường, những đám rêu phủ đầy bức tường bằng gạch đã ngả màu. Nơi đây là một trường đại học có lịch sử lâu đời ở Seoul. Nhìn từ xa trường giống một lâu đài theo kiến trúc châu Âu. Đỉnh tháp về đêm vẫn có ánh đèn chiếu sáng như một viên kim cương ở giữa biển đêm bao la.
Đẩy nhẹ cánh cửa gỗ, tiếng chuông vang lên “Leng keng…leng keng…”, Jaejoong nở nụ cười chào vị thủ thư. Theo sau cậu là một chàng trai, vừa nhìn là biết Jung Yunho của khoa luật. Hai ánh mắt gặp nhau, Yunho mở lời:
__ Chào Jaejoong!
__ Yunho!__ Cậu cũng khẽ chào lại.
Hai người đi chung đến dãy sách. Sách ở đây cậu đã đọc gần hết và cảm thấy chán nản khi không còn gì. Nhưng ánh mắt của Jaejoong liền dừng lại ở một giá sách nằm trong góc khuất. Nó gợi sự tò mò trong lòng cậu.
__ Jaejoong… này Jae…__ Yunho lay gọi cậu mãi.
__ Hơ.. hả… hả…__ Jaejoong giật mình bừng tỉnh.
__ Cậu nhìn gì mà chăm chú vậy?
__ Gía sách đằng đó… tớ chưa bao giờ thấy cả…__ Cậu hướng ngón tay mình về phía góc khuất.
__ Ừ… tớ cũng mới thấy, hay là ta lại đó xem thử?
__ Ừ…
Hai người tiến về phía giá sách. Jaejoong lúc đi không cẩn thận, trượt chân ngã vào kệ. Cũng may, Yunho đỡ kịp nhưng… BỐP!. Một cuốn sách rơi trúng đầu Yunho.
__ Ouch! Gì đây?
Yunho vò vò đầu mình sau khi để Jaejoong đứng dậy. Cậu cũng khẽ ghé đầu vào xem cuốn sách bụi và mạng nhện đóng đầy.
__ Hồi kí của hoàng tử ?
Cả hai đồng thanh. Tên gì mà giống truyện cổ tích thế. Yunho và Jaejoong liền tìm một chỗ ngồi xem cuốn sách. Lật trang đầu tiên, hai người chăm chú theo dõi câu chuyện…
BẠN ĐANG ĐỌC
(DBSK fic) Hoa hồng thủy tinh [full]
FanfictionCâu chuyện bắt đầu từ một cuốn hồi kí của hoàng tử....