Chapter 2: It's just a dream!

15 1 0
                                    

Sapheena's POV.

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!"

The heck! I hate my dreammm!!! Nakakainis! Bakit kaya ako nanaginip na isa akong Heiress???

Hindiiii! I'm not a Heiress!!!! Okay. Pati si Ashton daw ay isang MAFIA! Tas daw hinimatay si Issa. Omayghad! Tas daw sinisigawan ko si Dad. Hindi yun totoo! Yung pinakaunang napanaginipan ko.

"Anak naman! Bat ka ba sumisigaw dyan! Nakakatakot ka ahh!"

Lagot! Lagot ako kay mommy.

"Ehehehe. Sorry po mommy. May masamang panaginip lang po."

Olo! Bat ko sinabing may masamang panaginip ako! Paano na yan edi aalamin yan ngayon ni Mommy. Teka! Mafia kaya si Mommy and Dad? No no no! Hindi.

"Okay fine, I'll go."

Wow! Fist time ni Mommy na hindi ako tanungin sa napanaginipan ko. Hayys. Lumabas na si Mommy nang kwarto ko.

"Ayy anak. Ano pala yung napanaginipan mo?"

See? Sabi ko sa inyo eh itatanong yan ni Mommy. Aish!

"No need Mommy, I'm f-fine."

Ngumiti ako at lumabas na sya. Woah! Kaylangan ko atang puntahan si Ashton tutal naman walang pasok ngayon eh. 

----

*In the park. 11:14 AM.*

Hayys. Ang tagal ni Ashton. Nakakainis naman. Ayun! Yan na sya.

"Hi Saphee. Sorry kung medyo natagalan ako."

Sya lang ang natawag sa aking Saphee tas ako lang ang natawag sa kanyang Ashton kase Ashes + Anton = Ashton. Ashes Anton Forteza kasi sya. Ehehehehe.

"Ashton, sa tingin mo magiging Mafia ka tas ako naman ay magiging Heiress?"

Tanong ko.

"Hmm, I don't think so."

Sabi nya. Then good. Di lang talaga mawala sa isip ko na magiging ganon kami tas magkaaway pa. Badtrip na panaginip kasi yun eh.

"Teka, bat mo naman natanong?"

Bakit nga ba? Syempre dahil doon... dahil sa bwiset kong panaginip. Nakakairita. Argh!

"W-wala lang, ehehehe--- Aray! Hoy masakit yun ahh!"

Oo masakit kase binatukan nya ako. Napahawak tuloy ako sa ulo ko. Tas sya pa galit. Aba!

"Talagang masakit yun! Ako pa niloko mo! Imposibleng walang dahilan at trip mo lang itanong yun!"

"Eh totoo naman eh! Gusto ko lang itanong!"

"Tss, ikaw talaga! Baliw ka! Bilis na i-share mo naman yang tinatanong  mo!"

"Ble ble ble ble ble! Wala lang yun!"

"Para kang bata!"

"Psh! Wag mo nang intindihin yung tanong ko kanina!"

"Curious ako eh!"

"Eh basta!"

"Bilis na kaseee!"

"Okay fine!"

"Sasabihin mo naman pala eh."

"Nanaginip kasi ako na Mafia ka tas Heiress ako tas secretary ko si Issa!" Natawa sya. Anong nakakatawa don?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 08, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Mafia's...~Kwin-Lee~(Wattapad's New Story In Black!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon