Tối đó tại nhà Lisa.
Có một con người lăn qua lăn lại trên giường trong một suy nghĩ và cảm xúc khó nói nên lời.
* Thình Thịch.... *
Tim của Lisa đập liên hồi như đang mún nhảy ra bên ngoài vậy.
" Ơ ! Sao tim của mày lại đập nhanh khi nghĩ về cô gái đó chứ ??? Mày mới gặp có lần đầu tiên mà tại sao...." Mặt Lisa bỗng đỏ lên , tim ngày đập càng mạnh .
Mỗi lần nghĩ đến hình ảnh của cô gái ấy , Lisa không thể làm chủ tim của mình được nữa.
CHẲNG LẼ CẢM GIÁC NÀY ĐƯỢC GỌI LÀ " YÊU " ????.
Sau một hồi lăn lộn suy nghĩ , Lisa lăn lố quá nên rớt xuống giường hồi nào cũng không hay ( SML nha con :P cho chừa cái tội ! hahaha ).
- Ây da ! >.< đau quá đi _ Lisa lấy tay xoa đầu.
- Được rồi ! ngày mai mình sẽ lại gần và nói chuyện với cô ấy nhiều hơn cô ấy hơn_Lisa quyết tâm nói.Sáng hôm sau.
°
°
°
°
°
°
°
°
°
- Haizzz ! Con...Lía....Chết...Tiệt !_Jisoo mệt nhọc nói.
Jisoo vừa mệt mỏi dắt chiếc xe đạp màu hường bị xịt lốp vào bãi đỗ xe của trường học
FLASHBACK
Ánh sáng đang len lỏi vào căn phòng, từ từ chiếu vào mắt cô làm cô khó chịu khiến cô động đậy, từ từ mở mắt ra, cô ưởn vai ra có vẻ mệt mỏi.
-Haizzzzz _ Jisoo ngáp
Cô liền mò tay đến bàn để kiếm cái đồng hồ, mắt lim dim lờ mờ chả biết trời đất mà mở to mắt ra.
-ỐI MẸ ƠI !!!!!_ Jisoo thốt lên
Mẹ Jisoo đang ở dưới bếp, nghe tiếng la, mẹ cô lật đật chạy lên.
-Có chuyện gì vậy con. _ mẹ cô sờ mó khắp người cô mà lo lắng.
-Sao mẹ không gọi con dậy_ Jisoo vừa thay đồ vừa nói với mẹ cô.
-Ủa Lisa sao nói không rủ con ?_ mẹ Jisoo ngạc nhiên. - Tưởng nó không rủ con nên mẹ tưởng con nghỉ, nên mẹ cho con ngủ đấy.
“ ĐM, con tó Lisa” _ Cô rủa thầm trong lòng.
-Thôi trễ rồi, con đi học đây, con không ăn sáng đâu.
Nói rồi cô lật đật mang giày vô mà chạy ra khỏi cửa.
END FLASHBACK
-Chúng ta lấy cái đây cộng rồi trừ rồi chia......_ cô giáo đang giảng bài.
*RẦM*
-YAHHHH LISA, SAO MÀY LẠI KHÔNG RỦ TAO ĐI HỌC HẢ CON QUỄ _ Jisoo mở mạnh cửa ra mà bước vào đã chửi Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO: Jisoo mãi yêu Jennie
Romance-Nói về một cuộc tình tay ba trải qua sóng gió giữa ba người Park JinYoung , Kim Jisoo và Kim Jennie.... **Lần đầu viết truyện nên mong mấy bạn thông cảm . Có gì sai xót cứ nói nha^-^ **