- Gì? *Kalen sắc bén quay ra đằng sau.
- C...cậu có thể...có thể chiều nay dẫn m...mình đi tham quan trường được không? M...mình vừa chuyển đến nên...
Kalen không nói gì và lạnh lùng quay lên.
- Con nhỏ kia! Sao biết bao nhiêu người mày không nhờ mà lại nhờ Kalen chứ! Có tin tao đánh mày không hả? *Ayane nghiến răng.
- E...em xin lỗi...
- Đừng có xưng hô là "chị, em" nghe chưa? Tao xấu hổ lắm đó. *Ayane.
- Ưm...m...mình biết rồi...
Sau đó, Ayane ỏng ẹo quay lên và...
- Kalen ơi...lát nữa cậu đưa mình đi tham quan trường nha! *Ayane nói và nhích người ngồi gần Kalen.
- Giữ khoảng cách đi. *Kalen.
- Sao vậy? Mình xinh đẹp lắm mà...đi mà...chẳng ai chê hot girl đâu nha... *Ayane nắm đôi tay của Kalen.
- Thôi được rồi.
- Cảm ơn nha...Ayane liền chồm người hôn lên má của Kalen 1 cái.
- Cậu điên à! *Kalen bất ngờ.
- Chuyện gì? Không bao giờ có ai từ chối nụ hôn của hot girl! *Ayane nói.
*Im lặng*
Thờ gian cứ như thế. Ra chơi, Kalen dẫn Ayane đi tham quan khắp ngôi trường to lớn.
Giờ ăn trưa:
Mọi người đều tụ tập ăn cùng nhau. Chỉ riêng Shino là ngồi trong góc ăn một mình.
Một lúc sau, đang ăn thì có 1 bóng dáng đứng trước mặt Shino.
Shino ngước mặt lên nhìn thì...
- C...có chuyện gì sao, lớp trưởng?
-Ăn nhanh lên. *Kalen nói.
- C...có chuyện gì sao? *Shino thắc mắc.
- Cậu không đi tham quan cái trường này đúng không? *Kalen nói.
- Không phải! M...mình đi! Cảm ơn cậu! *Shino cười tươi và cố sức ăn thật nhanh.
- Đi thôi! *Kalen.
- Ừm...
Thế là, Kalen đưa Shino đến chỗ này rồi đến chỗ khác. Nơi cuối cùng họ đến là sân thượng.
- Cảm ơn vì đã đưa mình đi tham quan! *Shino nói.
- Ưm...t...tôi có thể nhìn kĩ đôi mắt của cậu không? *Kalen lên tiếng.
- T...tại sao? *Nói rồi, Shino lấy bàn tay vuốt nhẹ mái tóc của mình qua một bên.
Kalen tiến lại gần Shino, cúi người xuống một chút và nhìn chăm chú vào đôi mắt của Shino. Mặt Shino bây giờ đang rất đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANGEL AND DEVIL
RandomMình chỉ là một con Au viết truyện chưa thành thạo. Mong mọi người thông cảm nha! Hãy ủng hộ Au nhé! Moa moa...