Beginning of the Ending

43 1 2
                                    

A/N: Annyeonghaseyo ! :D Nais ko lang ipaliwanag na itong  story ko po ay nilikha lang ng aking isipan. XD Pagpasensyahan nyo na po, dahil sa sobrang init, natuyo din ang utak ko at ito ang kinalabasan. Kung may pagkakapareho man sa inyong story, ito ay nagkataon lamang :) Thank You :"> Enjoy Reading :D Labyuuuuuuuu :* hahaha :D

Yana's POV

What the?! What time is it?!! Kanina pa ako naghihintay sa cafè na ito! Hindi nya ba magawang magtext o tumawag man lang para alam ko kung sisipot sya o hindi!! Kung hindi lang importante ang sasabihin ko, hindi ako magtitiyagang maghintay sakanya!! Alam kong wala siyang time sakin, pero sana man lang kahit isang oras lang, maibigay niya sakin </3

Pinakalma ko na lang ang sarili ko. Dadating sya, alam ko. Kahit papano siguro, mahalaga pa rin ako sakanya? >.< Pero sana nga. Hindi bale, ito na ang huli.

10..............9.............8 kapag hindi pa sya dumating..........7...........6...........5........... ako na ang aalis............4............ tatayo na sana ako nang biglang nagbukas ang pinto ng cafè.

Tumingin ako sa dumating. Ngumiti sya sakin. Nag make face na lang ako.>.< Ang tagal nya. Kanina pa akong 4:00 dito.

"Hey Babe" sabay halik sakin.

" Tagal mo >.<"

"I'm sorry. Kakauwi lang namin at puyat pa ako. Remember? The outing?" paliwanag nya

" Oh Yeah "  matamlay na sabi ko

" I just can't believe na nanalo kami sa presentation. Hindi parin nagsi sink in sakin yung mga comment nung mga judges, palakpakan ng mga audience before and after the presentation. Sobra sobra talaga ang suporta nila blah blah blah blah blah blah blah "

Tsssss. Gusto ko siyang sigawan, awayin, at barahin. Kaya lang na isip ko, mahal ko sya kaya hindi ko magagawa sakanya yun.

Nga pala ako si Yana, 18 years old and 3rd year college student, Business Management ang course ko at yung kausap ko ngayon, sya si Kiel, boyfriend ko, 19 years old and same year level lang kami, Engineering ang course nya. 3 years na kami ni Kiel, this past 2 years, okay na okay kami kaya lang, itong taon na ito, hindi ko alam.

Tinititigan ko sya. Ang gwapo nya, mabait pa, matalino, sikat sa school at mayaman. Nasa kanya na ang lahat ng pinapangarap ng isang babae.

Naalala ko tuloy nung una kaming nagkakilala.

----Flashback-

Andito ako ngayon sa café, gumagawa ng home works ko at nagrereview na rin. Ayoko pang umuwi sa bahay, makulit si Kuya at hindi ako makakapag concentrate kung ganun.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Beginning of the EndingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon