Chương 2: Xin Thất Lễ

52 9 8
                                    

9h tối
Công ty SE âm u.
Mọi người trong công ty đã về từ lúc 5h chiều. Nhưng tầng 35, phòng của Trần Đình Phong- Chủ tịch công ty vẫn còn sáng đèn, chiếc đèn vàng làm không khí trong căn phòng thêm ma mị.
Trần Đình Phong nheo mi tâm, chân mày nhăn thành hình chữ "Xuyên". Ánh mắt đen thăng trầm sâu hút. Ngón tay thon dài gõ từng nhịp trên bàn kính.
"- Tiểu Bất, Tiểu Nghi con bé du học Ý về rồi. Ông cho con một tháng, đúng 1 tháng sau con và con bé sẽ kết hôn."
" -Sao? Con sẽ cưới Tiểu Nghi? "
" -Ta đã định, không thay đổi"
Cuộc đối thoại giữa Trần Đình Phong và ông của hắn liên tục lặp lại tring đầu. Bàn tay nắm lại nghe tiếng "răng rắc"
"- Con và con bé là thanh mai trúc mã từ nhỏ, cưới nhau rất hợp.
"- Nhưng con...."
"- Không nhưng gì hết. Đúng 1 tháng là cưới!"
Ánh mắt Trần Đình Phong ngày càng tối đen, lòng như phừng lửa.
"Ting"
Tiểu Tiêu gửi một tin nhắn, Trần Đình Phong khẽ đọc, lòng lại bình tĩnh như nước, môi lại cong lên.

"-Đại thiếu gia, về chưa ạ?"

"-Sắp!"

Chừng nào về Đại thiếu gia gọi em nha.

''-Ừ."
Trần Đình Phong mím môi, khoác chiếc áo lên vai
Lái chiếc xe Fold mui trần lướt nhanh trên đường. Mái tóc nâu bay trong gió càng thêm gợi cảm.

"-Tôi sắp về mở cửa!"

"-Dạ!"

Trần Đình Phong cầm điện thoại, danh bạ lưu duy nhất 1 người " Tiểu Tiêu". Nhắn nhanh rồi gửi đi, nhanh chóng có người trả lời

***

"-Thiếu gia đói bụng không ạ?"

Trần Đình Phong nheo mày kiếm đen. Tiểu Tiêu dụi dụi mắt, bộ đồ pizama rớt nút trễ một bên vai, lộ xương quai xanh và cần cổ trắng nõn. Trần Đình Phong như có dòng điện chạy qua người, giọng đặc khàn đậm mùi dục vọng.

"- Em đang quyến rũ tôi?"

"-Ứ ừ!"

Tiểu Tiêu ngáp một cái, đôi mắt mơ hồ có một mảng xương đục, vô thức trả lời: "Cậu buồn ngủ rồi."
Trần Đình Phong cảm thấy cổ họng khô rát phần thân dưới càng ngày càng trướng. Khó khăn nói:

"- Xin thất lễ"

"-Ưm"
................
Hết chương 2 nha mọi người sorry vì tụi em đăng trễ ^-^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mặn! [ĐM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ