**iyak**

351 5 0
                                    

nangyari to sa kapatd ng boyfriend ko sa bahay to ng girlfriend nya.

ako nga pala si bebe oo bebe ang tawag sakin at kasama ko ang girlfriend ko.9 na ng gabi nun ng nagpasya kami matulog ng girlfriend ko. ng bigla akong nagising dahil parang may naiyak na babae sa tabihan ko nagising ako at wla ako nakita pero dinig ko padin yung umiiyak na babae pero wala naman naiyak samin eh. buglang nagsalita ang girlfriend ko "dhie wag mo na pansinin parang nasa tai ko eh anlamig sa likod ko" sabi nito at agad ko syang niyakap at nilagyan nmn ng unan yung tabi nya para walang space sa likod nya pero hindi padin tumigil don ang pag iyak ng babae may puno kasi ng saging sa likod ng bahay nila siguro naligaw lang ang kaluluwa ng babaeng umiiyak.

**iyak** part2

ako si mimay girlfriend ni bebe hapon na nun kakatapos ko lang magmeryenda at kukunin ko ang cellphone ko sa taas ng papaakyat n ako may nadinig ako andyan nanaman yung umiiyak na babae ang kinakatakot ko bakit hindi ito umaalis dito baka may masamang mangyari hinanap ko yung umiiyak at parang nasa kwarto ko pagbukas ko tumambad sakin ang nakatalikod na babae umiiyak nakaputi at mahaba ang buhok agad akong tumakbo pababa at kinuwento sa tatay ko.

true horror stories!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon