[ParkSisters] Jiyeon-Soyeon

531 26 0
                                    

Park Jiyeon và Park Soyeon là người yêu của nhau đó nha. Trong nhóm, thành viên nào mà lại không biết về tình cảm sến súa của ParkSisters này chứ, chẳng qua là hai bợn ấy vẫn chưa muốn công khai cho cả nhóm biết đấy thôi. Thế là cả bọn đồng lòng muốn chuyện tình cảm giữa 2Yeon này bắt buộc phải công khai, liền bàn ra kế hoạch.. 

Mấy hôm sau..
"Yeonie, unnie muốn đi mua sắm!!! Ngày mai Yeonie nhất định phải chở unnie đấy!!" Park Hyomin dạo gần nay hay sáp sáp lại gần Park Jiyeon lắm nha, khiến cho MinYeon shippers bấn loạn la hét ầm trời. Park Jiyeon ngu ngốc chẳng biết gì cả, thấy Park Hyomin và fan như vậy cũng hào hứng skin-ship mà quên mất đi người yêu Pặc Sâu Rớm của mình khiến cho ai đó vô tình bùng phát cơn ghen.. Nhưng mà làm sao có thể ghen ở ngay fansign đây chứ, Park Soyeon đành ngậm ngùi nuốt cục tức thôi..

T-ARA DORM
Sau khi fansign kết thúc, cả bọn về lại dorm để nghĩ ngơi, Park Jiyeon và Hyomin suốt mãi đường đi đều dính với nhau như sam khiến Pặc Sâu Rớm nhà mình không thể kìm chế nổi nữa, liền kéo tay của đấng cường công Park về phía mình, lấy hơi mà hét lớn "PARK JIYEON VÀ PARK SOYEON LÀ NGƯỜI YÊU CỦA NHAU!!!! EM CẤM MỌI NGƯỜI ĐỤNG ĐẾN EM NGƯỜI YÊU CỦA EM DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!"

Cả bọn ngạc nhiên mắt chạm mắt nhìn nhau một lúc lâu rồi cũng bật cười lớn, chỉ riêng 2Yeon vẫn chậm hiểu vấn đề.. Park Jiyeon ngơ ngác hỏi "Mấy unnie tại sao lại cười tụi em?" Hahm EunJung nhanh nhẹn trả lời "Soyeon unnie và Jiyeonie nhà ta yêu nhau mà không công khai cho nhóm mừng gì cả. Nhưng hai người yêu nhau lộ liễu với sến súa quá, cả nhóm nhìn vào là biết ngay!"

ParkSisters xấu hổ ngượng chín mặt nhưng thôi, dù gì cũng đã bại lộ, giờ thì cứ vô tư thôi :))) Sau hôm ấy, cả bọn lại có dịp phát ngán trước cái màn sến súa của 2Yeon :)))

_______
Tớ cảm thấy nó nhạt và dở quá..
Tớ ship MinYeon nhưng không hiểu sao lấn lấn thế nào thành ra mẩu AllYeon thế này😋
#Ná

[AllYeon] Park Jiyeon~ Đầu Gỗ Công Họ ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ