Chapter 1

33 2 0
                                    

Eliajah's Pov

Good morning world!I have a good morning this day....you want to know?well,well,well....makikita ko nanaman si crush..ahahahahhaha silly me..

By the way,my way I'm Eliajah Erin Reyes 18 years of age taking business ad.syempre hindi ko kakalimutan ang pagpapakilala sa sarili kung ugali...usually mabait,maganda (wag na kayong umangal masyadong perfect ako kaya tse!),mayaman,matalino..

Naglalakad ako ngayon papunta sa room ko...may mga friends nga pala ako sila Faith Mariel Argon and Joshaine Lianne Morfleck....specially were perfect...parehas lang kaming magaganda no one knows who create us like a goddess..

Room 143  Love....

Ang  ganda nya ano?

Yeah!she's totally perfect!

Oo nga ehh nakakainggit!

Mayaman pa sankapa!

Akin ka nalang Eliajah!

Marry me Erin!!

I love you Eliajah Erin Reyes!!

Like what I've say I'm totally perfect...

"Hi Blake!" Bati ko kay Blake na tahimik na nakatingin saakin..at syempre kasama dun ang cold look nya..sanay na ako jan..

"Tss!" Ouch!ang sakit ahh di ka pinapansin ni crush..

"Blake naman ehhh ilang araw na akong nagpapapansin sayo pero wala hindi worth it" pag iinarte ko sa kanya.. .

"I don't care" aish!ang sungit talaga

"Fine!pupunta nalang ako sa upuan ko bye baby Blake magaral ng mabuti"

"Magkaklase lang tayo Eliajah" oo nga sabi ko nga......

Umalis na ako sa pwesto nya ang sungit talaga non!pero ok lang para walang ibang girls ang makalapit sakanya Ahahahahahahaha oo na tanga na kung tanga...

"Hi! girls" bati ko sa mga kaibigan ko

"Yow!kumusta ang pakikipag usap kay Blake?" Joshaine are you really deaf or what?

"Aish!ayun nagsusungit..Lagi naman ehh...cousins goals ata toh!" Hahahahahahah hart hart...

"Really?ohmayghad!is this real?" Faith ask..

"Yah!" Wala namang masama minsan lang toh!hindi nila alam na pinsan kami ni Blake hahahaha its a secret

Nagdadaldalan parin kami nahinto lang kami ng dumating na ang prof. namin...masungit kasi tong si kalbo ehh aish......

"Good morning section Love" bati ni Mr.Orfill aka kalbo..

"Good morning Mr.Orfill" bati rin namin..

"Ok you may seatdown" so!ito nga umupo na kami..

Nakakaboring sya magdiscuss nakakaantok talaga....discuss,discuss,discuss,discuss......and etc....

Sya nga pala ang teacher namin sa Math?I thought.. Para kasing chemistry eh..joke joke joke.....

10 minutes pa para sa break....ahhh I wanna eat..mamaya kakainin ko na talaga si sir.....ay wag na pala masisira ang image ko kay Blake..

One Sided Love Series # 1 ( On-Going )Where stories live. Discover now