Phúc trạch hữu dư [ trọng sinh ]
Tác giả: Dưới ánh trăng điệp ảnh
Văn án
Luôn luôn như vậy cái bề ngoài phong độ chỉ có, hành vi thân sĩ có lễ nam nhân, nội bộ là cái tục khí khu chân hán.
Bài này chính là giảng thuật như vậy cái nam nhân trọng sinh chuyện xưa.
Vô ngược thích văn, ham thâm trầm ngược văn dẫy bằng hữu thỉnh cẩn thận đi vào; Mặt khác, này văn xuất hiện thời gian, địa điểm, nhân vật cùng sự thật không quan hệ, nhân vật chính trọng sinh đến chín năm tiền, cũng không phải chúng ta hiện tại chín năm tiền, thỉnh các vị thật to không cần cùng sự thật nóc, như có nói hùa, chỉ do trùng hợp.
Cảm tạ chú bập bẹ hữu tình chế tác bìa mặt.
Nội dung nhãn: Nghiệp giới tinh anh đô thị tình duyên thiên chi kiêu tử trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lục Thừa Dư ┃ phối hợp diễn: Nghiêm Mục Trần Cẩn Lưu Kì Nhan Lương Đức Hữu chờ ┃ cái khác: Trọng sinh, cường cường
1. Trở về
Lục Thừa Dư gia gia cho hắn gọi là vì thừa dư, hy vọng làm cho hắn phúc trạch thâm hậu, khắp nơi có thừa. Kết quả nhân sinh của hắn cũng là khắp nơi không dư, tốt nghiệp đại học sau mãi cho đến tử, hắn đều không có gặp may mắn quá.
Hắn ngồi ở công chúng tọa ỷ thượng, nhìn trước mắt đi qua một đôi lại một đôi thiểm hạt nhân mắt tình lữ, nửa ngày sau mới vỗ vỗ chính mình quần áo thượng không tồn tại tro bụi, mại không nhanh không chậm bộ pháp, hướng chính mình trụ ký túc xá lâu đi đến.
Sạch sẽ quần áo trong thêm len sợi ngực, vừa người quần bò thêm hưu nhàn hài, phi thường bình thường giả dạng, lại làm cho Lục Thừa Dư mặc ra nhã nhặn sạch sẽ hương vị, thắng được trên đường không ít nữ hài tử hồi đầu dẫn.
Dọc theo đường đi cùng nhận thức đồng học đánh tiếp đón, trở lại ký túc xá sau, trong phòng hai cái bạn cùng phòng đang ở ngoạn trò chơi, trong đó một cái bạn cùng phòng nhìn thấy hắn trở về cũng không quay đầu lại hỏi: “Lão Tam ngươi đi đâu, lão Tứ vừa rồi còn tại tìm ngươi.”
“Chính là đi ra ngoài đi một chút,” Mặc cho ai nghĩ đến chính mình đã muốn đã chết, kết quả trợn mắt phát hiện chính mình nằm ở đại học phòng ngủ lý, kia cũng bình tĩnh không đứng dậy. Bất quá vì chính hắn hình tượng, hắn đành phải yên lặng đến ký túc xá ngoại đi bộ một vòng phát tiết một chút hắn khiếp sợ lại mừng như điên tâm tình.
Về phần Trương Hoành nhắc tới lão Tứ Trần Cẩn, nhắc tới người này hắn còn có loại không nói gì phù ngạch xúc động. Kiếp trước trong trí nhớ, Trần Cẩn giống như chính là ở đại học mau tốt nghiệp này đoạn thời kì cùng hắn thông báo, ở chính mình cự tuyệt sau, hắn cũng rất thiếu xuất hiện ở chính mình trước mặt.
Nhưng là không biết có phải hay không hắn lỗi thấy, từ đó về sau, hắn vận khí lại càng đến càng kém, kém đến cuối cùng lưu lạc làm một cái khách sạn đại đường quản lí cũng có thể gặp được Trần Cẩn cùng hắn bạn lữ Lương Đức Hữu bộ, lúc ấy hắn đỉnh Lương Đức Hữu khinh thường ánh mắt cùng Trần Cẩn thất vọng biểu tình, còn có thể mang theo tiêu chuẩn tươi cười đem hai người tự mình đưa đến phòng, quả thực không đành lòng nhìn thẳng.