hello i'm Luhaen Claire sabado ngayon buti nga walang pasok at hindi kona makikita yung salbaheng lalaking yun. nakakainis yun badtrip lagi nya akong iina ano. wala naman akong ginagawa sa kanaya :3 baka nag papa-pansin lang sakin yun (LOL FEELINGERA)
pero grabe na kasi eh
simula nung nakilala ko yung lalakeng yun. yung buhay ko nag ka gulo-gulo na >.< I HATE HIM!!
HIS MAKING MY LIFE MISERABLE T^T until i met this boy named Xiumin he is such a good friend i think i already like him but why my heart is like this? why?
why my heart like this when this COLD BAD BOY is near me?
do i? do i?
OH NO!!! NO WAY! NEVER!
AS I SAID EARLIER I HATE THAT BOY! I HATE OH SEHUN!!!!!!! lagi nya akong binu-bully, pinag tri-tripan, binabato ng papel sa ulo, sinasabihan ng panget, hmm.. well oo tama naman sya eh pangit ako pero kaylangan pa ba ipamuka sakin yun? psh -_-. tapos lagi nya pang nilalagyan ng kung ano ano yung locker ko bwiset na lalaking yun!!
one day nga nun ng nag hahanap ako ng ma uupuan sa canteen
yung momment na wala ka namang ginagawa sa kanya bakit sa dinamirami ng pag tritripan eh ikaw pa yung napili nya :3
*paupo na sana ng biglang*
"hoy panget! bat ka uupo jan? alis jan ako uupo, dun ka umupo sa tabi ng trash can." SEHUN
"eh bakit pag mamay ari mo bato? ikaw nalang kaya umupo dun try mo ikaw din naman naka isip nun eh! staka kung maka panget to kala mo p-pogi -.- psh" Luhaen
gusto kong sabihin sa kanaya nyan kaso may share din sila sa school nato kaya hindi maari! ayokong maalis sa paaralan na to! ayoko pang mabigo ang mama at papa ko pag na patalsik ako dito sa paaralang ito.
kaya sumunod nalang ako at umalis duun -_- HEY PERO HINDI AKO UMUPO DUN SA MALAPIT SA BASURAHAN AH! aba letche sya. sya nalang kaya try nya ano!
habang kumakain ako ng payapa biglang may kumalabit sakin kaya napalingon ako at sa gulat ko isang POGING ANGHEL ito *o*
bigla kong hinawakan yung bibig ko kasi na papa nga-nga ako sa anghel sa harapan ko *O*
"ahh... ehh.. ano kay langan mo? *ngiting ngiti" sh*t umayos ka luhaen! ok act normal not abnormal ok.
"hmm.. pwede bang maki upo. wala na kasi akong ma upuan eh *kamot sa batok*" tumingin ka naman sa paligid pero meron naman ma uupuan pero hindi mona pinansin yun.
"ah sure! *ngiting tagumpay* pwedeng pwede :D" i kennot!!!! yoyoyoy men!!!
"hihi thank you ahh :D. ah before i forgot i'm Kim Min Seok, xiumin for short :)"
xiumin ang pangalan ng anghel nato ormergerd whaaa *feelsssssss*
"nice name! :D i'm Luhaen Claire :)) tara kain muna tayo na gugutom nakasi ako eh hehe >//<"
"you'r cute hahah let's eat :)"
what? O///O did he just said that i'm cute? NOOOO I'M PRETTY you know whahah joke lang
BINABASA MO ANG
When I Meet Him
Fanfictionpano kung isang araw eh nakatira nakayo sa iisang bubuong ng kina iinisan mong lalaking lagi kang binubully, binabato ng papel sa ulo at kung ano ano pang ginagawa sayo... pero buti nalang may dumating na isang ANGHEL saiyong buhay na nagustuhan mo...