Ang kapal ng muka mo!

19 0 0
                                    

jusko akala ko ang ganda na nang araw ko!! ano bayan, pano yan? sa school bully padin tapos pati paba sa bahay ngayon bully na araw-araw? huhu xiumin oppa!! i need your help TT^TT wala na talaga sigurado na akong itong year na to, itong year nato ang pinaka pangit jusko, pano banaman diba si sehun bully yan sigurado akong hindi ako titigilan nyan </3 jusme lalo na nasaiisang room na ngayon at iisang bahay >.< akala koba mayanan sila? bakit titira yung lalaking yun dito? HAH sigurado ako hinidi na kinaya nila tito at tita yung ugali ng anak nila hahaha. 

 

"salamat ija :) bayaan mo si sehun, sabihin mo lang sakin, saamin ng daddy nya kung may ginagawa man syang hindi maganda sayo okay? huwag kang mahiya saamin. kasi pag hindi mo sanabi saamin na inaano ka ni Hun lalo kapa nyang aasarin,bubulluhin at kung ano ano pa. katulad ng ginawa nya sa yaya nya kelan lang. kaya sabihin mo saamin okay :D" tita lay.

"oo Lulu sabihin mo lang ah. kaya namin sya dinala dito kasi alam namin na ma papabago nyo tong batang to haha hindi joke lang lulu. kaya namin sya pinatira muna dito sandali kasi may importante lang kaming gagawin ng papa at tita lay mo kaya ikaw at si sehun at si mrs suho lang matitira dito. sorry anak ahh" sabi ni tito kris sakin. 

"actually tito hindi po okay sakin na makasama yung anak nyo" 

"ANAK!/CLAIRE!!" Mama and Papa

"pero ma-- aishh tito, tita sorry po ah sinabi ko lang po talaga yung nararamdaman ko hehe. ayos lang naman po na tumira dito yung anak nyo eh *smile* " 

"wag lang sana akong bullyhin nyan -.-"  bulong ko. nakaka inis sana si xiumin nalang pwedeng pwede pa pero itong lalaking to? ang sama ng budhi nya arrghh!!!!!!! habang umiinom ako ng gawang juice ni mama at kumakain ng cupcakes *o*

"maraming salamat lulu . sana ikaw nalang ma pangasawa nitong si sehun hihi" 

lahat kami na patigil at ako naman na buga ko yung iniinom ko at yung juice napasok sa ilong ko nag kanda samid samid ako ang sakit ng ilong ko.

"MA! ano ba yang pinag sasabi nyo! kung may papakasalan ako bakit sakanya pa?" sehun

" oo nga po tita. ayoko pong maka pangasawa ng ka ugali nyan tita! sigurado walang pahahangtungan yun -.-"

"hahahaha" tito,tita,mama,papa

si sehun parang sasabog na sa inis at grabe yung bibig nya parang bata hahaha ang pangit nya!

"ang kapal ng muka mo! satingin mo gusto ko din yun? pangit mo psh" sabi nya sabay tayo whahaha

"oh san ka pupunta anak?" tito kris

"sa kwarto." sehun

"alam mo ba sehun? samahan mo muna sya baby lulu :)" sabi ni mama. no way tinatamad ako.

"hindi na yan bata ma, kaya nya na yan *smrik* staka tinatamad po ako eh"

"but luhaen, hindi nya alam baka kung saan pa yan ma punta. sige na anak samahan mo na :)" sabi ni papa

"kfine -.-"  

sinamahan ko na sya sa kwarto ko i mean nya din :3 

"isa lang ang kama? o.o" sya.

"oo alam mona bang dalawa eh ako lang natutulog dito. tss.. anong gusto mo dalawa tapos kada isang araw dun naman ako sa isang kama? hindi kami mayaman -_- wag ka na ngang maarte para kang bakla" sabi ko sa kanya ang arte nya ah bwiset >-<

"anong sabi mo? ako bakla? *lapit sakin* ulitin mo yung sinabi mo" sabi nya sakin. lapit pa sya saakin hanggang sa maramdaman ko yung pintuan ko sa C.R -.-

When I Meet HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon