Chappie 3:new school?

17 1 0
                                    

Riya's pov

dont go in your barkada,im going back there just wait for me...
-don't challenge me riya i've warned you
-kuya Charles.

pag mulat ng aking mata ayan agad ang aking nakita.pat dipa nya sakin sinabi
nakaka bwisit!!!!!

ay oo nga pala lilipat ako ng school kaso bag may rules ang regulation?.

RULES AND REGULATION
DARK PRISM ACADEMY"

1. Only student of DPA required to install a app called"lucky cards".

2.you should have experience to be on top 10 student of lucky aces.

3.it's required on civillian attire in school premices.(hahah premices tama ba??!)

4.in the last day of each month having a delegates each student in plemirinary round.

5.in this school required having a faternities inside the school.

*turn in page 2*

hala may fraternity shaaaks!!'

"riya baba ka na nandito na ang sundo mo sa bagong school". -mama

"opo nanadyan na!!!"-sagot ko

nag mamadali akong bumaba upang mapabilis ang aking pag labas

nakapasok nako ng school bus pero bat ang onti ng tao?siguro bago pa lng yng school? bayaan mo na nga
umupo ako sa bintana at wala akong katabi pero may napansin akong may bahid ng dugo sa mga upuan walang tao at bakante may mga naiwang libro ,mga bag,at iba pang gamit sa school.
Pero isang bagay ang nakatawag pansin ang isang card na may bahid pa ng dugo?

Queen of hearts?

ngnit hindi ito simpleng card may nakasulat ditong wag ko daw ipamigay dahil mahalaga to at nagiisa???

Dinako magugulat dahil kulay ginto ito at parang 3D dahil sa itsura ng babae sa card at iba ang itsura nito kaumpara sa normal na baraha.

"nadito na tayo sa school,,,,,paalala nandito natayo sa school"sabi ng driver sa harapan ng bus

isa-isang bumaba ang ma istudyate maliban sa nasa likod diko masyadong maaninag ang mukha nito ngunit nakakasiguro akong lalaki sya.

bumaba na ko ng bus

at......

ANO TO?????!!!

game of lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon