Masarap pala sa pakiramdam yung lagi kang may nakakausap, nakikinig sa problema mo, napapapatawa ka at syempre yung mapapakilig ka. Ganyan kami ni Peter. :)
Natapos ang sembreak. Pero, ganun padin kaming tatlo. Superfriends padin kami. Masaya ang naging sembreak ko. Bumalik nadin ako ng Manila para ituloy ang school year. Katext ko pa din sya. :) At sa tuwing uuwi kami ng weekends, ganon padin kaming tatlo. Walang pagbabago. :)
Mas madalas ko katext si Peter kaysa kay besh. Tamad kasi magload nun e. -____- Uso na ngayon yung mga CS nho? Callsigns kumbaga. Kami ni Peter wala pa. :( Pero, eto.
Naulan. Habang katext ko sya.
Peter: Offtopic muna. :) CS tayo.
Me: CS?
Peter: Wag mo sabihing dimo alam ang CS?
Me: Syempre alam ko yun. Callsigns.
Peter: Sige. Callsign tayo ha?! :)
Me: Sige. Ano?
Peter: Gusto ko BHIE.
Me: Bhie? Babhie yun e.
Peter: Bhiek yon. HAHAHA
Me: Dahil dyan, magCS ka magisa! HMP
Peter: Sorry na bhie. Peace tayo. Sexy sexy mo e. :)
Me: I KNOW!
Peter: Peace na tayo bhie. :*
Me: Okay bhie. Basta sexy ako ha? :D
Peter: Opo. :) Bhie, sinisipon ako. :( Sakit sa ulo. :(
Me: Yan kasi. Ang hilig mo po kasi maligo ng gabi. Malamig pa naman dyan.
Peter: Para kang si nanay! Pinagalitan nyo pa ako. May sakit na nga :(
Me: Ay sorry naaaaa. Inom ka na ng gamot. :)
Peter: Painumin mo ako. :D
Me: Nye. Hihintayin mo pa ako bago ka uminom?
Peter: Oo. Okay lang magkasakit ako nang matagal kung alam ko namang ikaw lang makakapagpagaling sa akin.
Those words of him made me smile. A smile that is priceless. Ewan ko ba kung maniniwala ako sakanya. Malay ko ba kung pinagtitripan lang ako nito diba?
Wala na akong ibang nareply sakanya kundi smiley nalang.
Peter: Ligo lang ako bhie. :)
Me: Oy! Alam mo bang 7:00 PM na maliligo ka pa? Naulan pa dyan.
Nakapaligo na pala sya nung nabasa nya ang text ko.
Peter: Ay. Sorry. Galit kaba bhie? Sorry na. Nakapaligo na ako. Pero saglit lang naman ako e.
Me: Hay nako! Peter!
Peter: Sorry naaaaa. I love you bhie. :*
Owmygosh. Napangiti ako ng bongga at napatili nalang sa kwarto ko. Sobrang kinikilig talaga ako! :)))))) Hindi ko alam kung ano irereply ko. Pero wala, nahulog nalang talaga ako.
Me: I love you too. :)
Pero hindi kami. :( Ang landi ko ba? Hihi. Wala e, natamaan na talaga ako ng malalim dito sa taong to.
Peter: YOWN! :D Bhie? Sino ba pwede ko macontact kung sakaling hanapin kita? In case lang na, di kita matawagan? Para alam ko?
Me: Ah bestfriend ko! Si Aly.