Chapter V "Alexander"

15 0 0
                                    

" Hindi talaga namin inakala na sa gabing yun ay matatapos agad namin ang mga dapat ayusin sa storage."

- Tara punta tayo sa labas! -

- Anong gagawin natin doon? - tanong ko na parang inosente kay Sir Martin.

- Maglalandian... Baliw ano paba? Edi magni-night swimming! -

- I need my swimsuit. -

- Tara sa kwarto. -

- Hah? Sa kwarto? -

- Oo, sa kwarto. -

- Hindi ba pwedeng sabihin mo nalang saakin kong nasaan ang swimsuit? Tapos ako nalang ang bahala- I smiled

" Tiningnan niya ako na parang may binabalak na masama at unti unti niya akong nilapitan hanggang sa natumba ako at na paupo sa hagdanan. Lumuhod siya at unti unting gumapang patungo sakin. Hanggang sa nasa taas ko na siya at nilapit niya ang kanyang maamong mukha patungo saakin na para bang ako'y gusto niyang halikan... The only thing I can hear is my heart beating so fast! Nagpapanik na ang isip ko sa kakaisup kong anong gagawin hanggang sa napapikit nalang ako! "

Tiningnan ni Martin si Alice at ng nakita niya na pinikit nito ang kanyang mga mata, medyo kinilig si Martin at napangiti. Pagkatapos ay dinilaan ni Martin ang leeg ni Alice hanggang sa tenga at bumulong ng...

"I'll wait for you outside.... In the swimming pool so hurry up and don't make me wait or else I will do you."

And then kinagat niya ang tenga si Alice... Sa sobrang hiya ng dalaga ay bigla niyang tinulak si Martin at tumakbo papunta sa taas kong saan naroroon ang kanyang kwarto.

- How cute. - Natawa at napangiti si Martin habang naglalakad papunta sa swimming pool.

Sa kwarto kong saan naroroon si Alice. Tumalon si Alice sa kama at tinakpan ng unan ang kanyang mukha habang sinasabi ang mga salitang ito...

- Jerk! Jerk! Jerk! Wahhhhhh!!!! Bwesit ka talaga Martin Peonia! Ew ew ew! He licked my neck! Ew so gross.... Manyak kang hayop ka!-

Nang huminahon si Alice ay nangbihis narin siya sa wakas at pagkatapos ay pumunta sa labas. Nakita niya si Martin na lumalangoy kaya siya at napaupo sa gilid ng pool habang pinagmamasdan niya si Martin na lumalangoy...

"Ang cool mo nga sana kaso ang hilig hilig mo namang paglaruan tong isip kong nababaliw na kakaisip kong anong gagawin mo next saakin... Hindi kaba napapagod" Mga bagay na naisip niya habang nakatingin kay Martin.

♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦♪♦

The brandy Alexander is a luxurious, creamy cocktail that has been popular throughout the 20th century. It is a brandy version of the gin-based Alexander cocktail and, honestly, brandy does make the better Alexander.

The cream and creme de cacao are a perfect pairing for the rich taste of a decent brandy, particularly on. The brandy Alexander is also a luscious after dinner drink that pairs well.

Ingredients: 

• 1 ounce Brandy
• 1 ounce dark creme de cacao
• 1 ounce  cream 

How to Make It: Pour the ingredients into a cocktail shaker with ice cubes. Shake well. Strain into a chilled cocktail glass. Garnish with a dusting of nutmeg.

Standard garnish: Dusting of nutmeg

Drinkware: Cocktail glass

Me & My Barman. Opz! S.o.S Love Affair!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon