Guys keep voting❤
Anim na buwan na ang nakalipas...
Sa anim na buwang ito nagtiis si Kath sa sinapit nila ni Pj nagsimula sa masayang ala ala hanggang natapos sa masasakit na salita.
Mas lalo pa ring nasasaktan si Kath noong lumipas na mga buwan bago siya naka pagmove on ng husto. Habang nakikita niya kasi si Pj mas lalo siyang nasasaktan sa mga nangyari sakanila. .
Hanggang sa dumating ang puntong fully moved on na siya. Bumalik na ang kanyang napaka gandang ngiti. At tuluyang masaya.
Kinausap siya ng mga kaibigan niya kinabukasan...
Kath? Masaya kana? Move on na ba?
Humalakhak ng napakalakas si Kath.
Wahahahahahaha!! Ano ba kayu oo namn noh at bakit naman hnd ako magmomoveon sa taong yun. Sus maliit na bagay.
.Wow! Palaban na si Ms. Bernardo!. .
Sigaw ng magkakaibigan...Naku! Tara naman minsan lumabas labas namn ulit tayu .
Aba dahil nakamove on kana Kath libre ko kami ah. Dba guys? Hahaha
Sure! Cge ba naku kayu tlga oo ba.
Ayy nakuu salamat Kath.
Makalipas ang limang araw.
Lumabas ang magkakaibigan namasyal, nagshopping, kumain, at nag arcade.
Habang nasa arcade biglang nakita ni Liza si Pj naglalaro din sila ng Gf niya.
Sabay takbo sa pwesto nila Kath at Michelle.
Kath? Kath? (Hinihingal)
Oh ano? Pagod kana.? HAHAHA
HAHAHA hnd Kath ganto kasi un nakita ko c Pj eh sorry sinabi ko pa nagulat lng kasi ako e.
WAHAHHAHA so! Walampake sa kanya be tara na nga maglaro lang tyu dto makita lang tayu edi makita na. Move on nako dba wala nang affected affected besheys AHAHAHA mag enjoy lng tayu Ok!
HAHAHA wow moved on kana talaga Good yan Kath! Cge cge punta nako kay julia.
Syempre naman.
Habang naglalaro ...
Kath?
Yes? Pero hindi lumingon si Kath.
Pagharap ni Kath si Pj pala yung lalaking nagtawag sa kanya.
Ano? May kailangan ka? Kuya??
Ahh. Wala
Wala pla bakit moko tinatawag.?!
Uhmmm.. cge bye.
Hnd nalang ito pinansin ni Kath.
BINABASA MO ANG
Kathniel Highschool Life
FanfictionCast: Kathryn Bernardo(Kath) Daniel Padilla(DJ) Peter John(Pj) Julia Montes(Jul) Liza Nicole Soberano(Nicole) Althea Smith Michelle Novato Precious Mae Lindo John Patrick Levis Eliseo Rivera Rohan Gutiererez Ashanti Cruz Avedrick Locsin Charlene MaY...