Sắc mặt rùng mình, nàng lập tức nhảy xuống, chính mình kỵ lên ngựa ý bảo Minue đuổi kịp, Minue cũng khắc đuổi kịp.
“
Ngươi vừa mới là cái gì ý tứ.”
Minue nhìn đến Beth trong mắt sát ý, nhàn nhạt cười.
“
Ta cùng Menfuisu vương cùng nhau lớn lên, hắn yêu thích còn có một sự tình ta đều biết đến . Ở lần đầu tiên ở Troy nhìn đến ngươi, lại nghe được tên của ngươi thời điểm, ta liền cảm thấy rất kỳ quái, vì vậy tên thật lâu phía trước, ta từng đã nghe qua vương nói muốn làm như chính mình trưởng công chúa tên. Nhưng ngươi kêu tên này thời điểm, vương lại một chút phản ứng đều không có bộ dáng.”
Nhìn đến Beth khẽ nhếch miệng, Minue cảm thấy có chút buồn cười.
“
Thẳng đến ngươi giả mạo Carol vương phi lĩnh quân thời điểm, ta liền đoán được ngươi hẳn là Menfuisu an bày xong muốn chiếu cố vương phi mấu chốt, chính là lúc đó thật không ngờ vì sao sẽ là cùng vương phi giống như. Ngươi cùng vương phi rơi vào sông Nile sau, nữ vương nói lời nói, nhượng ta cũng đoán được, Menfuisu vương có lẽ không có chết, lại hoặc là nói là lấy nào đó phương thức mà sống , chính là không lại là Ai Cập vương thôi. Đối ta mà nói, ta muốn nguyện trung thành đối tượng chính là Menfuisu vương, Menfuisu vương đã đem vương vị truyền cho Asisu nữ vương, như vậy ta sẽ luôn luôn nguyện trung thành cho Asisu nữ vương.”
“
......” Beth trừu trừu khóe miệng.
“
Ta không có khác ý tứ, ta chính là muốn biết, Menfuisu vương được không?” Minue thật nghiêm cẩn hỏi.
Theo bản năng , Beth điểm gật đầu.
Thâm thở ra một hơi, Minue như là bỗng chốc thả lỏng xuống dưới.
“
Kia thật sự thật tốt quá.”
“
Minue.” Beth nhìn đến hắn muốn trở về đi, đột nhiên mở miệng gọi lại hắn. Minue quay đầu chợt nghe đến Beth hỏi.
“
Như vậy ngươi đối Asisu có phải hay không một chút tình yêu nam nữ đều không có?”
Minue bình tĩnh trả lời.
“
Nữ vương, nàng là của ta nữ vương bệ hạ!”
“
......” Beth chán nản, vừa định nếu nói cái gì thời điểm, phía trước đột nhiên có chút dị biến.
Vùng này xem như tiếp cận Hittle quốc địa giới , Beth đuổi được cũng thực vội, phần lớn thời điểm là tha một cái gần lộ. Thật không ngờ tại đây hoang dã địa phương còn có thể nhìn đến “Vài người” Nga, sửa chữa một chút, là một đám người đuổi giết vài người.
Xem trang phục trang điểm, phía trước ở chạy là tựa hồ thương hành , mà truy ở phía sau , hẳn là vừa mới tài thưởng hoàn này đội thương nhân, hiện tại muốn giết người diệt khẩu cường đạo .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Hoàng Ai Cập ĐN] Chỉ gian lưu sa
FanfictionNguồn : TTV Converter: Shiyuka Động kinh bản văn án: Beth: Lão ba, ta trở lại ba ngàn năm tiền giúp ngươi đem trước kia cái kia tình địch cấp xử lý tốt , nhượng hắn cưới lão bà, như vậy hắn liền sẽ không nghĩ thưởng ngươi lão bà mẹ ta . Menfuisu: Ân...