[M] Mưa tình yêu [Two - shots | HaeHyuk]

1.3K 10 0
                                    

Author: pepooh_smile^^

Pairing: HaeHyuk

Disclaimer: Họ là họ, tôi là tôi, tôi không sở hữu cái gì hết ngoài cái fic này +__+ Mà trong fic này thì cuộc đời của họ là do tôi quyết định.

Rating: M

Category: SE, Sad (nặng)

Summary:

Định mệnh đã cho anh và cậu gặp nhau trong cơn mưa

Nhưng cũng khiến họ chia tay nhau trong cơn mưa...

Anh không hận cậu vì đã rời xa anh...

Mà anh chỉ hận ông trời đem cậu đi thật xa...

Anh chỉ muốn nói một câu cuối với cậu...

Hy vọng cậu sẽ nghe...

"Anh sẽ nguyện trọn đời này mãi yêu em"

A/N: Mình không ngăn cản ai đọc fic mình, nhưng các bạn bấn non-SA thì click back nhé, vì mình chắc rằng các bạn sẽ chẳng bao giờ hứng thú với cái thể loại này. Còn nếu các bạn đã đồng ý xem thì nên trân trọng mình bằng cách đừng cm nhảm, spam hay bash idol. Thực sự mình chẳng muốn gây tội lỗi với ai hết. Điều cuối cùng là hãy xin phép mình trước khi muốn mang đi đâu đó. Thanks nhiều!

:...: Mưa tình yêu :...:

 Theme song: Mưa tình yêu

~o~ CHAP 1 ~o~

Ánh nắng chan hòa đầu tiên của ngày rọi xuyên qua tấm kính ở căn phòng rộng lớn đó - nơi có một chàng trai gục đầu bên chiếc ghế. Anh vì mệt mỏi mà thiếp đi hay anh chỉ khép hờ đôi mắt?

Cơn gió nhẹ thoảng qua.

Một giọt lệ bắt đầu rơi...

Anh cầm chặt bức ảnh của cậu mà đau đớn... Con tim anh quặn thắt... Nụ cười đó... Thật rạng ngời tựa như những hạt thuỷ tinh, lấp lánh như viên sapphire quý phái. Nụ cười luôn vực anh dậy mỗi khi anh gục ngã, nó chính là nguồn động lực để anh bước tiếp. Nhưng giờ đây nó tan biến đâu rồi? Những ngọt bùi, cay đắng... Họ đã nếm trải cùng nhau nhưng sao bây giờ chỉ còn mình anh lẻ loi cùng những hoài bão về một ngày hạnh phúc...

Mưa... Những hạt mưa rơi vỡ... Nó khiến những ký ức anh chôn vùi vào tận đáy lòng bỗng dưng hiện về... Thật chậm...

~o~ FLASH BACK ~o~

Anh bước trên con đường nhộn nhịp đó, lòng anh đau nhói. Đôi mắt anh vô hồn nhìn vào một khoảng không vô định. Anh cứ đi, đi mãi mà không biết đâu là điểm dừng.

Cơn mưa chợt ùa đến. Con đường trước mắt anh bỗng dưng trắng xóa, bầu trời bị mây đen che khuất. Anh vẫn lặng lẽ bước cho đến khi người rã rời mới kiếm một nơi trú mưa. Anh chạy vào một mái hiên gần đó.

BỐP!

_ Xin lỗi. - Anh quay lại khi va vào một người.

Diện mạo của cậu đã làm anh bàng hoàng. Mái tóc màu bạch kim che nửa khuôn mặt, để lộ mắt phải trong vắt tựa viên pha lê, nhưng sao trông nó có chút gì đó u buồn. Đôi môi nhỏ nhắn, đỏ mọng như quả dâu tây. Làn da trắng ngời không tì vết. Cậu làm anh cứ ngỡ mình vừa tận mắt thấy một thiên thần hạ giới. Ơ kìa! Cậu đang khóc sao? Hay do nước mưa? Người cậu cứ run lên cầm cập.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[M] Mưa tình yêu [Two - shots | HaeHyuk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ