"jungkook?.." lumapit ako sa dalawa
3rd person's Pov
"Jungkook?.." tawag ng dalaga sa kanyang sinta na may halong galit.. sakit .. atpagtataka . masyado siyang naguguluhan sa mga nangyayari.. kung bakit andito ang kanyang iniibig na tila may iba ng mahal
"yuki..." tawag naman ng lalaki...
Jungkook's pov
"yuki.." agad akong humarap saknya.. gusto ko siyang lapitan.. yakapin.. pero sana mapatawad mo ko.. kailangan ko tong gawin.. patawarin mo ko..
nakita ko tumutulo ang mga luha saknyang pisngi.. gusto ko siyang sabihan na mahal na maha ko siya gusto kong punasan ang mga luhang dumadaloy sa knyang mga pisngi.. patawarin mo ko..
"a-ano toh? s-si-sino siya?" Tanong niya sakin.
kasamako ngayon ang girlfriend ko... oo girlfriend ko..
"Girlfriend niya! sino ka ba?! bat mo kilala ang boyfriend ko?!" sabi ni Chloe kay yuki
nakita kong nanlaki ang mga mata ni yuki at parang gusto ng umiyak.. nasasaktan din ako.. ayaw kong nakikitang nasasaktan ka yuki..
tinnignan ko lng si yuki ng blanko... tumingin naman siya sakin na parang sinasabing hindi totoo yung sinasabi ni chloe ..konti nlng tutulo na ang kanyang mga luha ..
huminga ako ng malalim ..
"girlfriend ko nga pala yuki.." ngumiti ako saknya .. nagulat naman siya sa sinabi ko..
"h-hindi yan pede!!!!! k-ku-kung girlfriend mo siya... H-HALIKAN MO SIYA!" yuki.. sorry
agad kong hinila si Chloe at hinalikan siya sa labi.. humalik naman siya pabalik
Yuki's Pov
naghalikan sila.. naghalikan sila sa harap ko..
*Slap* siinampal ko si kookie ko.. jungkook pala..
atsaka umalis.... sa mall
pinunasan ko ang mga luha ko tsaka sumakay sa cab...
gumawa ako ng bagong facebook acc pero di ko pangalan ang nilagay ko tsaka ko tinignan ang wall ni jungkook..
In a relationship with Chloe Mendoza.
Napahagulgol nanaman ako... ang sakit kookie... bat mo toh ginawa! NILOKO MO LNG AKO!
kinabukasan..
maaga akong pumasok sa howard university.. umupo nlng ako sa uppuan atsaka naghintay sa teacher
tinext naman ako ni bes na di daw siya makakapasok ngayon.
pumasok na yung teacher at magsisimula na sana ng may dumatin .. napangiti nmn ako sa nakita ko.. nakahawak pa sa kamay ah ang sweet niyo nmn.
"Sorry nalate kami." sabi ni chloe so magkakaklase kami.. galing
"it's okay ms. mendoza umupo nalang kayong dalawa sa likod ni yuki" SABI naman nio sir
binigyan ko ng cold stare si jungkook..
magdamag akong nakinig sa teacher. ng may nakuha akong text. pero number lng ang nakalagay..
"pumunta ka sa rooftop. magusap tayo please. -kookie <3 "
tss. halos matawa ako sa text yung totoo may kahalikan siya kahapon tas ngayon ako naman ang paglalaruan niya galing naman.
pero nagdadalawang isip ako.. pupunta ba ako o hindi? hayz
-lunch-
napagdesisyonan kong pumunta tutal wala naman akong kasama maglunch ang ingay ingay din exo nalang ang naririnig ko..
-rooftop-
"yuki... " tawag sakin ni jungkook
nakatayo kami ngayon sa rooftop pinipigilan ko lng ang sarili kong yakapin siya at sabihing namiss ko siya..tinignan ko siya.. may mga namumuo nading luha sa mga mata ko.
"bakit.. bakit jungkook. bakit mo nagawa sakin toh? " sabi ko saknya di ko naring napigilan ang pagtulo ng luha ko...
umiwas siya ng tingin sakin...
"SUMAGOT KA! "
"sorry.."
"BAKIT KASI MAY IBA KA NA? PINAGLARUAN MO LNG BA AKO? MINAHAL MO BA AKO?!?" sigaw ko
"h-hindi.. di mo maiintindihan .."
"m-minahal mo ba ako.." please... jungkook... umiiyak umiiyak ako sa taong mahal ko.. sa harap ng taong mahal ko..
Jin's Pov
asa rooftop ako ngayon.. magisa at tinitignan ang mga ulap.
"Mi- minahal mo ba ako?" teka kaboses yun ni yuki ah.. hinanap ko kung saan nangaling yung pagiyak at nakita ko si jungkook?! nakauwai na pala siya? bat di niya sinabi? teka bat umiiyak si Yuki??
"hindi na kita mahal... and to tell you yuki. i didnt loved you." nanigas si yuki sa kinatatayuan niya
at doon umalis si jungkook iniwan niya lng si yuki ng humahagulgol
lalapitan ko na sana siya kaso bigla siyang tumayo at pinunasan ang luha niya tas ngumiti siya.. ngiting mapait.
tas nawala na siya sa paningin ko...