Kim Jongin, con người năng động, hay cười, ừ thì có chút trẻ con, học tại trường Đại học Quốc gia Seoul, chuyên ngành âm nhạc. Cái tính năng nổ ấy được rất nhiều người yêu quý. Ví dụ như giáo sư HongBin, thầy giáo của cậu, rồi Baekhyun và Kyungsoo, tiền bối cùng ngành, cả Junmyeon bên ngành luật... Nhưng làm thế quái nào cậu lại chết mê chết mệt cái cậu thanh niên du học sinh của ngành y.
"Zhang YiXing! Đi ăn trưa với em không?" Đúng rồi, chính cái tên ấy, cái tên Zhang YiXing đã bước vào đời cậu như một đóa sen tuyết, đơn thuần và xinh đẹp.
"Anh đây không rủ, lại gọi thằng ngơ đó à?" Kyungsoo đứng đằng sau, khó chịu mà nói với cậu. Từ ngày thằng nhóc này vào trường chưa một lần nào mở lời rủ Kyungsoo đi ăn trưa."Em bận rồi, lần khác đi." Miệng cười banh hết cỡ rồi chạy biến.
_Dưới canteen trường_
"Đồ trẻ con. Suốt ngày ăn gà không chán hả?" YiXing gọi đồ thay cho Jongin mà lòng luôn cảm thán. Ngày nào cũng như thế, không cần hỏi cũng biết thằng nhóc này ăn gì."Gà ngon lắm, sao anh không thử? Anh sẽ phải ăn mỗi ngày cho mà xem." Mắt cậu dán vào miếng gà như kiểu sợ rằng nó sẽ nhảy ra khỏi khay và chạy mất ấy.
Rồi thì hai người ngồi ăn trưa với nhau, nói chuyện rất vui vẻ. Jongin thích YiXing, chỉ là sợ không dám nói ra. Cậu sợ rằng anh sẽ từ chối, rồi tránh mặt, rồi không làm bạn nữa. Chính vì như thế nên rất hay bị trêu chọc.
"Bạn Kim Jongin ra nhà để xe có bảo bối gặp." Tiếng cười khúc khích lại bắt đầu vang lên quanh Jongin.
"Byun Baekhyun!!!! Em nói đừng trêu em cả nghìn lần rồi mà!!" Okay. Mặt đỏ, tai đỏ, cái gì cũng đỏ ửng hết lên rồi."Lần này không đùa đâu. Zhang YiXing gọi em thật đấy." Kyungsoo yah, thông báo tin vui thì không nhất thiết phải nghiêm túc vậy đâu TT^TT
Rồi, và bạn Jongin đã chạy như bay ra nhà để xe. Tổng cộng là đâm phải 3 người, vấp chân 5 lần và suýt tông vào cửa 4 lần.
Jongin sẽ phải nhớ mãi cái ngày ấy, nắng chói chang bao phủ cả bầu trời. Thi thoảng lại có cơn gió nhẹ bay qua. Một ngày hoàn hảo, hơn tất cả mọi ngày mà cậu đã trải qua. Hạnh phúc hơn cả lần được Junmyeon đãi gà rán, bất ngờ hơn cả lần xếp đầu kì thi, hồi hộp hơn cả lần tham dự show diễn tài năng.
"Ờm... ờ.. Jongin này... ờ.. anh gọi em ra đây ấy, ờ... anh muốn nói là..."
" Sao ạ?"
"Ờm... anh... thích em, Jongin à..."
1s... 2s... 3s...
"Yahhhh, Zhang YiXing!! Sao bây giờ anh mới chịu nói, anh biết em đợi lâu lắm rồi không. Đợi mệt muốn chết luôn ấy!!!!!""À... ờm... ừ thì..." Tai anh đỏ lựng lên rồi, mặt thì cúi gằm xuống đất.
Khẽ lấy tay nâng mặt anh, cậu thì thầm. "Zhang YiXing, em thích anh. Em sẽ bảo vệ anh thật tốt. Tính từ bây giờ, anh là của em." Lại cười toe toét rồi. Cậu cúi xuống hôn một cái thật kêu vào má anh, kéo ra khỏi nhà xe.
---------------------------------------------------------------------------------------
"Aaaaa, nay bạn Kim Jongin lại rủ tụi này đi ăn trưa nha, lạ nha~" Cái giọng giễu cợt của Baekhyun không lẫn vào đâu được.
"Có người yêu rồi mới tủ tôi đi ăn này bà con, sống lỗi quá" Kyungsoo đùa được một câu.
"Nhân dịp Jongin chính thức mang được bảo bối về nhà, bữa trưa anh bao" Câu này là Jongin mong nhất nè. Hào phóng rộng lượng chỉ có Junmyeon!!
"LOTTE thẳng tiếnnnnnn" Cả lũ đồng thanh, kéo nhau đi. Mọi người trên đường đều cảm thán, một lũ thanh niên đẹp trai như vậy mà khùng quá, tiếng nói cười, cãi nhau vang cả đường phố.
Bàn tay Kim Jongin nắm thật chặt tay Zhang YiXing.
---------------------------------------------------------------------
"Tiết học kết thúc tại đây. Các em có thể về"
"Kim Jongin, bây giờ em định...." Bạn Byun chưa kịp nói xong đã không thấy bạn Kim đâu, chỉ biết câm nín nhìn ra cánh cửa vẫn đang mở.
Jongin bây giờ đang phải đi tìm YiXing. Cả buổi sáng không gặp anh cậu nhớ muốn chết, giờ phải sang chỗ anh, cùng anh đi xuống canteen, nhờ anh gọi món mà cậu chẳng bao giờ thay đổi. Zhang YiXing và gà rán, hai thứ cậu yêu nhất trên đời.
"Zhang YiXing!!!! Anh ở đâu rồi?" Jongin đứng giữa hành lang, dùng tất cả nội công mà cậu có để gọi anh.
"Khẽ thôi Kim Jongin" Bộ mặt ngượng ngùng của anh làm Jongin không khỏi buồn cười. Nó... thật sự rất đáng yêu!!
Cậu và anh đi qua chỗ ngành luật để gọi Junmyeon. Lí do duy nhất là, Jongin muốn một bữa ăn free.
"Junmyeon ah" Vì một lí do nào đó, người phải lên tiếng là YiXing, còn Jongin đứng đằng sau cười như tên điên.
Nhưng người đi ra không phải Junmyeon. Tên này cao lắm, mà Junmyeon thì lùn tịt à. Da trắng, mắt to, nói chung là đẹp khỏi bàn.
"Junmyeon ra ngoài rồi, các cậu tìm có việc gì?" Okay, giọng cũng hay luôn.
"À... ờ... em định gọi Junmyeon để rủ đi ăn... À nhưng mà không có thì... ờ... thôi vậy ạ" Jongin sợ đến không nói nên lời rồi. Anh này đẹp trai, giọng nói hay, và Jongin biết, đây là người hay xếp sau Junmyeon trong các kì thi. Hình như tên Park Chanyeol...
________________________________________________________________________
Cho tớ cái nhận xét đi :< Nó... không hay lắm đúng không...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiLay_Oneshot] Zhang YiXing mãi là cả thế giới của Kim Jongin
RandomĐây là fic đầu tay của mình, dựa trên một mối tình mà mình biết... _Enjoy_