Part 2

126 13 0
                                    

"Yixing à, chỉ một chút thôi, một miếng gà thôi rồi em sẽ để anh vào lớp, nhé?"

"Nhai hết đi rồi nói. Mà ăn nhanh lên, anh trễ giờ rồi." Anh đang hết sức nhẫn nại chờ cậu. Thật là, vì cái gì anh lại thích tên Kim Jongin cực  kì trẻ con như vậy chứ?

------------------------------------------------------

"Tiểu bảo bối, em xin lỗi mà, lần sau chắc chắn sẽ không lôi anh đi nữa mà. Đừng giận em, nha nha." 

Điều cậu lo sợ nhất đã xảy ra rồi, Yixing đang giận cậu. Cụ thể sự việc là như thế này: bạn Jongin vì ăn (quá) chậm nên đã làm trễ lớp học của bạn Yixing. Tèn ten! Jongin sẽ làm bất cứ việc gì để Yixing hết giận, nhưng nếu anh không nói gì thì biết phải làm sao. Và cuối cùng, cậu quyết định sẽ đi mua quà để hối lộ anh, hehehe.

_ Tại JY Coffee_

"Đồ ngốc Kim Jongin. Cậu ta nên đứng đó và năn nỉ mình chứ không phải chạy đi. Aishh thật tức chết mà." Yixing ngồi nhấm tách cà phê của riêng anh, vị đặc biệt mà Jongin nhờ chủ quán làm mỗi khi anh gọi. Mặc dù nó quá nhiều sữa, ngọt đến phát ngấy. Cậu nói anh sẽ luôn được nếm vị ngọt ngào, chứ không phải đắng ngắt của cà phê.

"Xin chào, tôi là Park Chanyeol. Cậu là người hôm trước tới tìm Junmyeon, đúng chứ?" Người tên Chanyeol đó ngồi xuống phía đối diện với anh.

"Zhang Yixing, xin chào." Anh khẽ chào một tiếng, định rời đi nhưng lại thấy có hơi mất lịch sự nên đành ngồi nói chuyện với tên Park Chanyeol kia.

Chị phục vụ mang ra 2 đĩa bánh cacao rồi mỉm cười với Chanyeol. Có vẻ cậu ta rất được lòng phụ nữ. 

"Cậu có thích bánh cacao không?" Chanyeol cho một miếng vào miệng, bất giác cau mày rồi hỏi.

"Không, chúng quá đắng. So với ly cà phê của tôi lại càng khó nuốt." 

Chanyeol nhìn qua cửa kính, đôi mắt hờ hững nhìn người qua đường. Xung quanh hắn có hào quang mãnh liệt, nhưng ẩn sâu trong đó lại là một thứ vô cùng sầu thảm. Thời gian như ngưng lại vào lúc ấy, thật sự Yixing đã quên khuấy mất vị ngọt của tách cà phê...

"Bánh cacao thật sự rất đắng, nhỉ?" Chanyeol lại hỏi, mắt vẫn dán chặt trên cửa kính. Một chiếc xe bus chạy qua, hắn đứng phắt dậy, chạy vội đi. Anh vẫn ngồi đó, suy nghĩ về câu nói của Chanyeol.

"Vì sao cậu gọi 2 phần bánh cacao, trong khi cậu biết chắc cà phê của tôi rất ngọt?" Yixing đã lên tiếng. ngay trước khi Chanyeol bước ra ngoài.

"Ồ, nó là thói quen, và lúc đầu nó không dành cho cậu. Nhưng cậu biết đấy, một người không thể nếm mãi cà phê nhiều sữa đâu." Chanyeol đứng lại một chút, rồi lại sải bước thật nhanh trên đường.

---------------------------------------------------------

"Tiểu bảo bối, xem em mang gì tới cho anh này" Jongin đứng chờ trước cửa lớp của anh cũng 15 phút rồi, vừa nhìn thấy mặt đã đưa ngay hộp quà to đùng ra trước mặt anh.

"Được rồi được rồi, em tới đây chỉ thế thôi à? Anh dám chắc ở trong này toàn là gà" Yixing cầm lầy hộp quà, cố gắng tỏ vẻ không quan tâm nói với cậu.

[KaiLay_Oneshot] Zhang YiXing mãi là cả thế giới của Kim JonginNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ