Nhà ăn kia sự kiện còn không có xong, bị Cố Giác An hung hăng cho một quyền Cảnh Ngu Hoa quả thực tức điên, từ nhỏ đến lớn đem người cùng điều trung thành và tận tâm cẩu giống nhau dưỡng tại bên người, kết quả thế nhưng bị người cắn ngược lại một ngụm! Vẫn là ở Lâm Tử Khang trước mặt!
Đây là Cảnh Ngu Hoa nơi nào chịu được a, lúc ấy liền muốn đem Cố Giác An lộng lại đây tấu một đốn.
Nhưng là Lâm Tử Khang không biết sao xui xẻo mà che ở trước mặt hắn, này một câu kia một câu, cuối cùng còn nhảy đằng người đem hắn đưa đến bệnh viện đi, Cảnh Ngu Hoa thật là một búng máu đều nghẹn ở cổ họng a.
Này tính chuyện gì a!
Hắn có thể khẳng định chính là, Lâm Tử Khang tuyệt đối từ Cố Giác An nơi đó có hại, bằng không cũng sẽ không như vậy châm ngòi hắn!
Nhưng là, ở Lâm Tử Khang trước mặt ném như vậy một cái đại xấu, Cảnh Ngu Hoa tức giận đến không được, chuyện này tuyệt đối không thể như vậy tính.
Lâm Tử Khang đem hắn anh em đuổi đi, một người bồi Cảnh Ngu Hoa, nhìn như lo lắng trên thực tế vui sướng khi người gặp họa, kia một đoạn thời gian, Lâm Tử Khang cả người chỉ số thông minh đều online, minh bao ám biếm, một giây đem Cảnh Ngu Hoa lửa giận toàn bộ kích ra tới, cuối cùng Cảnh Ngu Hoa một phách cái bàn, kêu vài người, hùng hổ mà tới tìm người.
Cảnh Ngu Hoa mấy ngày nay không ở học viện, ở tổ trong phòng đãi vài thiên, chiều nay mới trở về, căn bản không nghe nói buổi sáng học viện kia chuyện, Lâm Tử Khang đương nhiên cũng sẽ không nhắc nhở hắn, hắn còn chờ xem Cảnh Ngu Hoa xấu mặt đâu!
Một đám người mênh mông mà liền trở về học viện, tìm được Cố Giác An ký túc xá, nháy mắt liền giết lại đây.
Trong đó Lâm Tử Khang chỉ là tới xem náo nhiệt, mặc kệ hôm nay là Cảnh Ngu Hoa bị vả mặt vẫn là Cố Giác An bị tấu, đối hắn đều chỉ có chỗ tốt không có chỗ hỏng, này náo nhiệt không thấu mới là ngốc bức đâu!
"Cố Giác An, hôm nay buổi tối chuyện này, ngươi nói ngươi chuẩn bị làm thế nào chứ!" Cảnh Ngu Hoa vẻ mặt lạnh nhạt mà đứng ở nơi đó, bên người mấy người kia cười dữ tợn ngo ngoe rục rịch, Cố Giác An ngay từ đầu còn không có minh bạch những lời này, vừa thấy mấy người kia biểu tình nháy mắt liền minh bạch, đây là muốn ước giá a!
"Các ngươi cùng lên đi." Cố Giác An thuận miệng nói, Lâm Tử Khang vừa thấy hắn kia biểu tình liền biết hắn định liệu trước, chạy nhanh hướng bên cạnh dựa dựa, nghĩ thầm đương chính mình không tồn tại thì tốt rồi, hắn chính là muốn nhìn cái náo nhiệt.
Bên cạnh cười dữ tợn vài người nháy mắt mặt đều âm xuống dưới, khí thế thấm người, phương diện này còn có mấy cái hảo thủ, đánh người giáo huấn người tuyệt đối là chuyên nghiệp, hiện tại bị Cố Giác An này khinh mạn thái độ một kích, nháy mắt liền cuồng hóa, tiểu tử này thế nhưng khinh thường bọn họ!
"Tiểu tử, khẩu khí không nhỏ a."
Cố Giác An còn không có nói chuyện, vừa mới bị đánh thức đứng ở trên giường nguyệt Nhĩ Miêu liền giận gào một tiếng, đột nhiên nhảy ra tới nhảy ở Cố Giác An phía trước, phần lưng củng khởi, trong cổ họng phát ra khụ đàm giống nhau thanh âm, trên người mao cơ hồ sắp dựng thẳng lên tới, móng vuốt thượng tiêm thứ vươn tới, thế nhưng ước chừng có bảy tám centimet, so vừa rồi vươn tới dài quá không biết nhiều ít lần!
Nhưng là, bởi vì vừa mới ăn đến quá nhiều lại vẫn luôn nằm ở trên giường làm Cố Giác An thuận mao nguyên nhân, nó bụng nhô lên cùng nơi, nhưng thật ra bằng thêm vài phần ngây thơ chất phác, như là một con tạc mao tiểu ngoạn ý.
Liền ở ngay lúc này, phòng thử đồ cửa phòng mở.
Kia mấy nam nhân thấy này nguyệt Nhĩ Miêu, không khỏi cười to, "Ngươi liền dựa này tiểu ngoạn ý che chở ngươi? Gia cho ngươi tấu đã chết nhưng đừng đau lòng!"
"Ha ha ha ha cười chết ta! Dựa này tiểu thứ đồ hư, nói ra đi cũng không sợ người cười chết!"
"Yên tâm đi! Cũng cam đoan cấp này thứ đồ hư lưu cái toàn thây!"
Kia mấy nam nhân khinh thường thái độ nhào chết nguyệt Nhĩ Miêu lời nói nháy mắt chọc giận, nhấp khởi môi bế lên nguyệt Nhĩ Miêu, trên mặt một mảnh túc mục, cũng lạnh lùng nói: "Ta cho các ngươi một bàn tay."
Các nam nhân nháy mắt bị này cuồng ngạo ngữ khí chọc giận, chửi ầm lên, "Gia giết chết ngươi!"
Liền ở ngay lúc này, băng lãnh lãnh áp lực thẳng tắp mà đè ở bọn họ vài người trên người, cái kia chửi ầm lên nam nhân liên thủ run nâng không đứng dậy, hoảng sợ mà nhìn về phía phía trước.
Một cái lạnh băng thanh âm vang lên, "Ngươi muốn giết chết kia chỉ miêu, là của ta, Boutinia vương hậu đưa, ngươi muốn giết chết?"
Vài người bị này thanh âm cả kinh, nam nhân thiếu chút nữa trực tiếp quỳ trên mặt đất, chính là Cảnh Ngu Hoa cùng Lâm Tử Khang tròng mắt đều mau rớt ra tới!
Đó là đế quốc Hoàng thái tử Andy !
Hắn biểu huynh thế nhưng không giúp hắn giúp người khác! Cảnh Ngu Hoa thẹn quá thành giận, đang muốn mở miệng trách cứ, kết quả vừa thấy qua đi ——
Hắn biểu huynh, đường đường đế quốc Hoàng thái tử, thế nhưng xuyên một thân hắc bạch sắc động vật trang!
Hắn rõ ràng ghét nhất loại này mềm oặt mao!
Cảnh Ngu Hoa xoa xoa hai mắt của mình, đầy mặt không dám tin tưởng mà nhìn chính mình biểu huynh, buột miệng thốt ra nói: "Ngươi không phải ghét nhất lông xù xù đồ vật sao! Mợ nói ngươi đã từng còn đem chính mình cạo thành đầu trọc, bởi vì chịu không nổi trên đầu mao!"
YOU ARE READING
Mỗi ngày đều có nguyên liệu nấu ăn ở dạy ta như thế nào nấu cơm
Fanfictionđăng để bản thân đọc