Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.
Ngày nay việc vận chuyển bằng bánh xe đã trở nên quen thuộc trong nhiều công việc, bánh xe công nghiệp là loại bánh xe gắn vào các xe đẩy hàng, bánh xe công nghiệp đã trở nên thông dụng trong các lĩnh vực sản xuất và có vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng. Trong thời đại hội nhập ngày càng sâu rộng các loại bánh xe công nghiệp tại Hà Nội cũng ngày càng phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và cả nhà sản xuất. Bánh xe công nghiệp do hãng Shenpai sản xuất có kinh nghiệm hơn 20 năm trên thị trường luôn tự tin đáp ứng được tối ưu nhu cầu cho người sử dụng.
1. Cấu tạo chính của bánh xe công nghiệp tại Hà Nội
Bánh xe công nghiệp do Shenpai sản xuất được độc quyền phân phối bởi TDB Hà Nội là sản phẩm chất lượng và uy tín. Bánh xe công nghiệp tại Hà Nội thường gồm các bộ phận sau:
- Trục bánh xe công nghiệp làm bằng vật liệu chịu lực tốt như inox, thép chống rỉ. Khớp nối chuẩn xác với vòng bi tạo ra độ trơn mượt khi đẩy xe
- Vòng bi: Giúp chuyển động của bánh xe trở nên mượt hơn khi đẩy xe. Thiết kế vòng bi gồm nhiều hạt nhỏ, đạt độ chính xác và đồng đều cao
- Càng: Là phần nối gắn lên xe đẩy hàng với bánh xe thường được làm bằng inbox chống rỉ có khả năng chịu lực tốt
- Bánh xe: Chất liệu dùng để sản xuất bánh xe công nghiệp chủ yếu là cao su, PU, nylon... Là bộ phận trực tiếp tiếp xúc với các bề mặt nơi làm việc nên đòi yêu cầu kỹ thuật cao: Có độ đàn hồi, chịu sự mài mòn, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài như nước, dầu và chịu tải trọng nặng.
Hình ảnh 1: Bánh xe công nghiệp tại Hà Nội
2. Lưu ý khi chọn bánh xe công nghiệp tại Hà Nội
Như đã nói ở trên, bánh xe công nghiệp đang ngày càng đa dạng về nhà phân phối, mẫu mã đến chất liệu. Nên để lựa chọn được một sản phẩm bánh xe đẩy chất lượng, giá tốt là điều không phải dễ dàng. Sau đây TDB Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn một số lưu ý nhỏ để lựa chọn được bánh xe công nghiệp hợp lý nhất.
- Môi trường sử dụng: Môi trường sử dụng bánh xe quyết định xem bạn nên chọn bánh xe có chất liệu PU, cao su hay nylon. Với những môi trường cần yên tĩnh nên chọn bánh xe cao su hoặc PU vì độ êm và đàn hồi lớn di chuyển nhẹ nhàng. Ngoài ra có những môi trường đặt biệt như chống tĩnh điện, môi trường dầu... TDB Hà Nội có những loại bánh xe chuyên dụng dành riêng cho các môi trường đặc biệt này.
YOU ARE READING
Bánh xe công nghiệp tại Hà Nội - Giá cạnh tranh - Hàng chính hãng
Non-FictionBánh xe công nghiệp tại Hà Nội hàng chính hãng chất lượng cao. Liên hệ TDB HN để mua bánh xe công nghiệp tại Hà Nội để được giao hàng nhanh chóng, giá cực tốt