Jeo's POV
Pagkatapos ko ng ilagay ang mga gamit ko ay lumabas muna ako at nag ikot ikot ako sa paaralan.
Nag lalakad ako ng bigla akong natumba.Aray! Sabiko at hinimas ang aking noo, tapos dumiretso ako ng tingin and then leeg niya lang ang nakikita ko, tas may nahawakan akong matigas? O M G,so tigas i feel better,hoy! Jeo ano ba yabg nasa isip mo huh?
Tumingin ako sa kanya and whaaa!!!, so bely bely handsome!(⊙.⊙),so damn hot!, he look at me, wait a serious face, pero bagay niya, Naka itim siya lahat,huh? Parang hindi taga rito tong gwapong lalaki. And lalonat yung sout niya all black and he looks like a royal family. Simple yung sout niyang black pero ang lakas ang appeal nito ah,naka hoodie pa.
Tssk, stupid princess you are in my way. Naka sarcasm pa ah tss, kung hindi ka lang gwapo ay mababatokan kita.
But how dare he is to address me like that word STUPID!-_-||
What!?, you are the one who are in my way! And me?, I'm a stupid? Ang hot mo naman!.sigaw ko sakanya.
Yes you are. And I know that Im hot,so please out of my way,princess? Sarcasm na pagkasabi niya tssk.sino ba tong lalaking to a 'stranger' at kung maka pagsalita to wagas!, who is he?
Hoy!ikaw ? Kung maka pagsalita ka wagas!,who the hell are you?. Sigaw ko sakanya nakakainis eh, siya lang ang nakapag sabi saakin ng ganyan sa boung kampus nato pwera nalang sa mga kaibigan ko.tss
Oh? Is it?,im only one person that who address that to you?,haha, so remark it, princess. Pang i insult niya,my god malulunaw na ako dito he laugh at me!ohmeged kinikilig na ako. Pero wala naman akong sinabi sakanya ah? Wait,Wha wha what!!? He can read my mind? Oh god!, this is so embarrassing!nakakahiya nabasa niya din yung mga pinagsasabi ko noon. pete seek!tsssk.
Ang gulo mo.sabiniya and he smile at me nanaman.tssk ang gwapo talaga, pero wait nabasa nanaman niya ang sinabi ko.huhu
Sino kaba huh? At ngayon lang kita dito nakita ah!? Tanong ko sakanya na with panggigigil.
Well,miss beautiful princess, its a long story.malambing niyang sabi at papuntana ang mukha niya sa mukha ko⊙_⊙,diko na alam ano na gagawin ko,huhu hindi na ako makahinga,malapit na talaga !ohmeged!.
S-si-sino ka-ka p-pala? He just smirk at me and ohmeged, lunok namuna jeo,huhu isapa lunok, malapit na ang labi niya sa mga labi ko, huhu ano na gagawin ko,nararamdaman kona ang mga pag hinga niya shit,its so hot, pero bignalang nag iba ang deriksyon ang labi niya pa puntang tainga ko?
It's kurt, princess.sabi niya tas may naramdaman ako sa chicks ko, na ang lambot⊙_⊙⊙_⊙,wha wha what!?,ohmeged, he kiss my chicks, matutunaw na ako huhu, nakita ko na nag straight na siya and with irritating smile, lumakad na siya ng biglang may nag salita sa isip kona "wait for me in right time my princess"⊙_⊙ hindi na ako maka galaw talaga sa kinatatayuan ko, naguguluhan nako,at nakakapangilabot ang sinasa bi niya, what was that he mean? Agad akong tumalikod para harapin siya ng walang ni isang tao ang nakikita ko. Shiit!sino yun?.
At bigla bigla nalang nawala,aiissh malay mo jeo teleportation magic niya,tssk tanga si ako.nagpatuloy na lang ako lumakad, pero napapansing kong hindi dito ang dapat na dadaanan ko,this is a wrong way!?
Niet's pov
YOU ARE READING
Accidentally In Love To Her Demon Enemy
Fantasy_this story has a two kingdom that they are also called a kingdom of demons and vampires!... This two kingdom are they unwilling their not consanguine ,so it's always occurring have a war on this two kingdom! But there's have a prince and princess h...