Trọng Sinh Chi Mỹ Thực Đế Quốc - full

2.5K 14 1
                                    

Trọng sinh mỹ thực đế quốc

Tác giả: Lạc đường long

Tiền nhất thế, mẫu thân rơi xuống không rõ, phụ thân mất tích, vị hôn phu ở công thành danh toại hết sức đối nàng nói, chúng ta vẫn là làm cấp dưới cùng thủ trưởng hảo.

Lúc này đây, tẫn anh tuấn lão cha chân truyền, bát món chính hệ, Thái quốc mỹ thực, Nhật thức liệu lý, Pháp quốc đại tiệc, đi bước một, nàng hướng về mỹ thực đỉnh đi đến, một thế hệ mỹ thực nữ hoàng, hội làm lăng tuyệt đỉnh!

Tra tra đã muốn hoàn bản tiểu thuyết, phóng ngựa giang hồ [ khuê nữ ], cổ ngôn trạch đấu [ khuê tú ], giải trí ngôi sao [ trọng sinh siêu cấp siêu sao ], tương lai khoa học viễn tưởng [ ngân hà thứ nhất kỷ nguyên ], sung sướng làm ruộng văn [ tiểu nương tử tuần phu nhớ ]

Đệ 1 cuốn 001 mỗi ngày bữa sáng đều là vây cá cá muối

Thật có lỗi --

Nam

nhân thanh âm trầm thấp mà giàu có từ tính, tựa như tối hoàn mỹ đàn violon xen giọng thấp bộ, dư âm còn văng vẳng bên tai trong suốt không đi.

Tô mạn lại giống như làm tối khủng bố ác mộng, cả người đại hãn đầm đìa, giãy dụa theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, như vậy ôn nhu , làm cho người ta giống nhau say mê thiên đường trung thanh âm, nói ra trong lời nói lại một câu so với một câu vô tình, cũng đủ đem tối kiên cường nhân nhốt đánh vào địa ngục.

-- thật có lỗi.

-- ngươi cảm thấy chúng ta quan hệ so với công tác chụp đương thân thiết hơn gần sao?

-- ta sẽ đem thịnh thế chuyển nhập của ngươi danh nghĩa. Nam nhân nói nói thời điểm ngữ khí bình tĩnh, giống như hắn hoàn thành mỗi một bút trao đổi, tô mạn theo bản năng nâng lên thủ, ngón tay thượng một mảnh bóng loáng, thế này mới nhớ tới đến, nàng đã muốn phẫn nộ đem đeo nhiều năm đính hôn nhẫn trả lại cho cái kia nam nhân.

Nàng một tay che lại mặt, thói quen tính rơi lệ đầy mặt, hắn nói nàng thiên tính nhạt nhẽo, cùng nàng cùng một chỗ không cảm giác tình yêu, hắn như thế nào không nghĩ tưởng, nếu một nữ nhân không thương hắn, như thế nào hội bồi ở hắn bên người mười năm!

Ở bên nhân xem ra, nàng được đến một tòa năm sao cấp khách sạn tặng đã muốn là thiên thượng điệu hãm bính , khả một nữ nhân mười năm thanh xuân vốn là là vật báu vô giá, nàng như thế nào có thể cam tâm!

Một cỗ mê muội đánh úp lại, tô mạn trong óc một mảnh hỗn độn, còn trẻ khi trí nhớ cùng mười mấy năm sau dốc sức làm trí nhớ hỗn tạp ở tại cùng nhau, làm cho nàng trong lúc nhất thời có chút nhận không rõ nay tịch gì tịch.

Nàng nhớ rõ ngày hôm qua là của nàng sinh nhật, cũng là hắn hôn lễ, không biết đây là trùng hợp vẫn là ngoài ý muốn, tóm lại, ở nàng đối hắn hận thượng vừa nặng trọng hơn nữa nhất bút.

Nàng không có đi tham gia hôn lễ, cũng không có tặng tiền lì xì, nếu có thể lựa chọn, nàng hy vọng đem người nọ dùng phi thuyền vũ trụ phóng ra đến ngoài không gian.

Trọng Sinh Chi Mỹ Thực Đế Quốc - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ