Đệ 1 cuốn 087 Từ gia nội đấu
Tuổi quả nhiên là sở hữu nữ nhân thiên địch. Mỹ nhân lập tức liền trầm mặt. Bất mãn trừng hướng về phía từ văn xương:“Ngươi thật đúng là càng sống càng đi trở về!”
Ra ngoài tô mạn dự kiến , từ văn xương tiến lên từng bước, đem nàng hộ ở tại phía sau, nhẹ nhàng bâng quơ liếc kia nam tử liếc mắt một cái, lại hướng tới đối diện mỹ nhân đã mở miệng:“Từ tiểu thư thưởng thức cũng bất quá như vậy.”
Từ mỹ nhân đột nhiên mỉm cười cười, tiến lên từng bước. Thay từ văn xương sửa sang lại hạ áo, mười ngón sơn móng tay, thập phần động lòng người, nhẹ giọng nói:“Tam đệ, không nên trách làm tỷ tỷ không có nói tỉnh ngươi lão ngũ sẽ đã trở lại.”
Nói xong, nàng thân thủ khoá ở bên người nam tử cánh tay, ngẩng đầu nghênh ngang mà đi.
Từ văn xương nhìn tô mạn vẻ mặt tò mò, lại nhìn mắt đống hỗn độn cái bàn, nhà ăn lĩnh ban đã muốn cẩn thận thấu lại đây:“Tam thiếu, vừa rồi đại tiểu thư nhất nhất”
Từ văn xương phất phất tay:“Đổi trương bàn đánh bóng bàn.”
Chờ cùng tô mạn hai người tọa hạ, từ văn xương phân phó nói:“Đem ta kia bình 85 Lạp Phỉ lấy đến, cấp vị tiểu thư này thượng một ly tiên trá nước trái cây.”
Đối với từ văn xương khác nhau đối đãi, tô mạn bĩu môi, chờ không kịp đồ uống đi lên, nàng hai tay chống đỡ mặt bàn, tò mò hỏi:“Sư huynh? Vừa rồi cái kia đại mỹ nhân là ngươi tỷ tỷ?”
Từ văn xương lông mi giơ lên, tựa tiếu phi tiếu nói:“Đường tỷ, ta tổ phụ tổng cộng sinh ba cái con, ba cái con lại sinh mười một cái tôn tử, từ văn kì là đích tôn trưởng nữ, theo tiểu còn có điểm quán hỏng rồi.”
Một người tên là từ thiếu, một người tên là Từ tiểu thư, hiện tại từ văn xương lại thẳng hô đường tỷ tính danh, xem ra bọn họ cảm tình không phải tốt lắm.
Tô mạn đại hãn, biết đều không phải là là chính mình lúc ban đầu nghĩ đến từ văn xương bị đào góc tường tiết mục, chính là cùng từ văn kì cùng một chỗ nam nhân nhìn qua cũng không phải hời hợt hạng người, từ đại tiểu thư cư nhiên còn tự mình vì cái kia nam nhân bát tôm khô, nhịn không được hỏi:“Cùng Từ tiểu thư cùng một chỗ vị kia là?”
Từ văn xương cười nhạo một tiếng, nhấp son môi rượu, áp chế giận tái đi, thản nhiên hỏi:“Nghe nói qua khâu tông trạch sao?”
Tô mạn chấn động, Từ gia có lẽ có tiền, nhưng là chỉ có thể ở liễu thành sắp xếp đến thứ hai, bài danh thứ nhất , chính là vị này khâu tông trạch tiên sinh, hắn thủ tịch phú hào vị không thể phá vỡ.
Từ gia là gần hai đại mới bắt đầu làm giàu , lúc đầu là từ lão thái gia mang theo vài cái con theo Nghiễm châu lộng trang phục đến buôn bán, dần dần chiếm cứ bản thành bách hóa ngành sản xuất lớn nhất số định mức.
Khâu gia lịch sử lại càng thêm xa xưa, nghe nói ở giải phóng tiền, cũng đã là nhà công nghiệp , còn có không ít thân thích thân cư hải ngoại, cũng nhất phương phú hào.