Phần 1 - End

434 0 1
                                    

( hoàng huynh lúc nào cũng muốn giết ta ( trùng sinh ) ) tác giả: Cố Lý An

Converter: gachuaonl

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=146904

Văn án

Yến Hoài An là Yến Hồi tiểu công chúa, nam lừa dối nữ ức hiếp, không học vấn không nghề nghiệp, không dễ dàng lấy cái hào hoa phong nhã tuyệt thế phu quân, lại đi lên tổng bị ám sát ở động phòng không đường về!

Trùng sinh đến chết lặng Yến Hoài An: Bản cung trong lòng khổ.

Người nào đó mắt đào hoa híp híp: Không có việc gì, có hoàng huynh.

Yến Hoài An: Lại khổ 〒▽〒

Yến Hoài Lê trước đến giờ đều không phải là cái gì người tốt, lại cuối cùng có hảo báo.

Hắn thiết kế mười hai năm, đem một cái nhân dưỡng phế, đến cùng là lại đem mình phụ vào.

Vui vẻ chịu đựng.

PS: 1. Hoàng huynh thuộc tính: Bề ngoài ôn hòa vô hại bên trong âm trầm lạnh lùng hắc hóa bệnh nặng kiều

2. Yến Hồi quốc nam nữ ngang hàng, nữ tử có thể vì đế, nữ chủ thâm tàng bất lộ.

Nội dung nhãn hiệu: Cung đình hầu tước trùng sinh nữ cường

Chương 1 Ôn đại công tử có tam hảo

Gỗ tử đàn vài, hắc diện thạch bàn, lượn lờ trầm hương đốt làm mây mù bao bọc dạ minh châu tán không hiểu rõ lắm đường quang, mờ nhạt trong sương mù, "Pằng" một tiếng, đối diện nhi nhân nhất viên bạch tử rơi xuống, tựa như khai thiên lập địa lưu quang đánh xuống ẩn vào yên lặng.

Thon dài gầy bạch ngón tay lập tức nâng lên, ở Yến Hoài An trán nhẹ nhẹ một chút, Yến Hoài Lê cười dài "Như thế nào, này còn không có gả ra ngoài đâu, liền như vậy không đợi gặp hoàng huynh ?"

Thanh âm trầm thấp khàn khàn chui vào lỗ tai, thuận chỗ kia tiến quân thần tốc, câu dẫn người khẩn. Liên quan cái trán mát lạnh lệnh Yến Hoài An không khỏi rùng mình, đột nhiên thanh tỉnh, nửa khép đôi mắt bỗng nhiên mở ra, Yến Hoài Lê một đôi nhàn nhạt cong mắt đào hoa chớp chớp vừa vặn, ở trong đó nước gợn mênh mông, không có chút nào trong thanh âm mệt mỏi.

Yến Hoài An giật mình, trong lòng run lên, mắt khép hờ không kiên nhẫn đưa trong tay siết chặt một phen hắc tử tùy ý liếc về đến trên bàn cờ, hắc tử ào ào rơi đầy bàn, còn có một chút bắn tung toé đến màu vàng sáng giường thượng, tựa như kim bích thượng vết bẩn, người đối diện trù tính cả đêm giang sơn kết cấu chớp mắt tiêu diệt, lắc lắc đầu, lại ngẩng đầu lên đối Yến Hoài Lê nháy mắt mấy cái, xinh đẹp xinh đẹp đôi mắt thật là vô tội trong trẻo, nàng lộ ra một cái ủy khuất cực vẻ mặt: "Như thế nào hội, dù là Hoài An không đợi gặp ai cũng không sẽ không chào đón hoàng huynh a!"

Nói xong lại khoa trương ngáp một cái, cũng không để ý những cái này dung nhan thuyết pháp ngửa ra sau duỗi cái lưng mỏi, cầm lấy để ở một bên nước trà mãnh rót vào trong miệng, lạnh lùng nước trà lướt qua cổ họng lướt qua tâm can, Yến Hoài An đầu óc lại thanh minh chút ít, đem chén trà bịch một tiếng đặt lên bàn, hướng Yến Hoài Lê khoát tay bi thống kiên quyết nói: "Không được! Không được! Hoài An được trở về nghỉ ngơi , có thể kém tử này vài ngày, hoàng huynh có cái này hào hứng hãy tìm những người khác đến bồi ngươi xong, gì đó Hoài An kỳ nghệ cũng không hảo, mệt mỏi hoàng huynh mỗi lần đều muốn nghĩ hết biện pháp nhường lối lại nhượng."

Hoàng huynh lúc nào cũng muốn giết ta  - Cố Lý AnWhere stories live. Discover now