"อืม..ชะ..ชานยอลมันทิ่มอ่ะเอาออกหน่อย"เเบคฮยอนอยากจะลุกแต่ลุกไม่ได้เพราะกลัวว่าชานยอลจะหงุดหงิดอีก
"แบคฮยอนโยกตัวหน่อย อย่างงั้นแหละ"ชานยอลไม่สนใจสิ่งที่แบคฮยอนบอกแต่กลับบอกอย่างอื่นไปแทน
"อ๊าา..ชานยอลมันเสียว"แบคฮยอนเชิดหน้าขึ้นทันทีที่ชานยอลเริ่มขยับเพราะแบคกี้กับชานน้อยมันเสียดสีกัน
"แบคฮยอนชูแขนขึ้นหน่อยจะถอดเสื้อให้"
"อืม..ชานยอลอย่าดูดเดี๋ยวเป็นรอย อ๊ะ!"
"แบคฮยอนลุกแปบดิ อยากเห็นอ่ะ"ชานยอลกระซิบเบาๆ
"..."
"ขาว สวย ตัวเล็ก อืมม..."ชานยอลพูดไปเเล้วก็เอามือมาชักชานน้อยไปทำให้คนที่เห็นภาพอย่างแบคฮยอนอายมากๆอายจนอยากจะเดินหนีมีที่ไหนกันมาทำอย่างงี้ให้คนอื่นดู
"ทำเหี้ยไรเนี้ย!!"แบคฮยอนเขินจนทนไม่ไหวจึงพูดออกไป
"ฮ่าๆไม่แกล้งละ มาคุกเข่าตรงหน้ากูดิจะเริ่มสอนแล้ว"
"ไงต่ออ่ะ"ใหญ่ ใหญ่มากกกก แบคฮยอนเห็นแล้วอยากจะร้องให้ถ้ามันต้องเข้ามาในตัวเค้า แล้วเค้าจะทำยังไง
"จับมันดิ อืม..อย่างงั้นแหละ ชักมันแล้วก็ดูดมันไปด้วย สุดยอดแบคฮยอน อ่าาา..นี่ทำไม่เป็นจริงหรอ อ่าา"
"..จ๊วบ จ๊วบ อืมม.."แบคฮยอนเกือบจะจับชานน้อยไว้ไม่หมดเพราะมันใหญ่มากๆขนาดว่าหัวของเจ้าชานน้อยมันทิ่มคอหอยเขาแล้วยังไม่รู้ว่าถึงครึ่งของชานน้อยเลยหรือยัง
"อ่าาา พอก่อนๆกูไม่อยากแตกใส่ปากมึง"
"ไหนบอกแค่ใช้ปากกูไม่ใช่หรอ"
"มึงก็ทรมานไม่ใช่หรอ เดี๋ยวกูช่วยขึ้นไปนอนบนเตียง"ชานยอลยืนขึ้นทำให้ตอนนี้เขาสูงกว่าแบคฮยอนหลายเท่าอาจจะเป็นเพราะความสูงแบคฮยอนจึงยอมจำนนขึ้นไปนั่งบนเตียง
".."
"มึงอย่าทำหน้างั้นดิเหมือนกูจะข่มขืนเด็กอายุ 15 อ่ะ"
"กูมึงมันโกหกอ่ะ... อื้ออ"ชานยอลเห็นว่าเเบคฮยอนจะพูดมากไปแล้วจึงกระโดดขึ้นเตียงไปทับแบคฮยอนแล้วประกบปากทันที
"นอนลงไปแล้วยกขารูปตัวเอ็ม"
"กูอาย..."
"แบคฮยอน"
"เออๆก็แค่เนี้ย"
"เอามือออกดิปิดไว้ทำไมวะ"
"ก็มึงมองอ่ะกูอายเป็นนะเว้ยยย!!"
"เออหน่า!!เอามือออกเร็ว"แบคฮยอนเอามือออกอย่างว่าง่าย
"อ๊าาา..ชานยอลอย่าดูดดิ"ชานยอลก้มตัวลงไปดูดดุนแบคกี้อย่างรวดเร็วซึ่งทำให้แบคฮยอนตกใจเป็นอย่างมาก
"แบคฮยอนดูดนิ้วให้หน่อยเจลหมดถุงยางไม่มี"
"อืม...จ๊วบ อ๊าา ชานยอลช้าหน่อยๆ จะไม่ไหวแล้ว แฮ่กๆ"แบคฮยอนเสร็จไปแล้ว
"อ่าา จะเข้าไปแล้วนะแบคฮยอน"
"โอ้ยเจ็บโว้ยย!!เบาๆสิ"
"แค่นิ้วเดียวเอง"จากหนึ่งกลายเป็นสองและสามจนชานยอลรู้สึกว่าช่องทางมันเริ่มขยายจึงจับชานน้อยไปจ่อที่ปากทางพร้อมค่อยๆดันส่วนหัวเข้าไปช้าๆจนส่วนหัวเข้าไปจน เงยหน้าไปมองแบคฮยอนก็เห็นว่ากัดปากตัวเองจนซีดจึงบอกให้ลุกขึ้นมาทั้งๆที่เรายังเชื่อมกันอยู่ชานยอลค่อยๆกดตัวเเบคฮยอนให้นั่งลงไปจนมิดด้าม
"อื้อ เจ็บๆมากเลยชานยอล"แบคฮยอนน้ำตาไหลเขาเจ็บจนไม่รู้จะเจ็บยังไงได้อีก ชานยอลจึงบอกว่าให้ทำรอยที่คอของมันถ้าเจ็บมากก็กัดลงมาแบคฮยอนจึงทำรอยไปทั่วทั้งคอของชานยอลแล้ว
"อ่าา..แบคฮยอนขยับสิ"
"อืมม..ลุกไม่ไหว"
"งั้นนอนคว่ำลงไปเดี๋ยวทำเอง ชันเข่าสิแบคฮยอนอ่าาาเอ็กซ์มากๆเลยนะท่านี้"ชานยอลเริ่มขยับแก่นกายจากเบาๆช้าๆก็กลายเป็นเร็วและหนักหน่วงตอนนี้ทั้งห้องมีเพียงเสียงเนื้อที่กระทบกันและเสียงเขากับแบคฮยอนที่ครางกระเส่ากันอยู่
"อ่าชานยอลท่านี้ลึกมากๆเลย"
"จะไม่หยุดเเล้วนะแบคฮยอน"
"อื้อชานยอลเร็วกว่านี้ กะ..ใกล้เเล้ว"แบคฮยอนบอก
"ได้เลย อืมม พร้อมกันนะ"ชานยอลเร่งจังหวะเพราะตนก็ใกล้เเล้วเหมือนกัน
"อืมมอ๊าา/อ่าา"เสียงทั้งคู่ครางออกมาอย่างสุขสมเเละคืนนี้ก็ไม่ได้จบแค่ครั้งเดียวเพราะชานยอลไม่ยอมง่ายๆแน่จะเลิกก็ต่อเมื่อฟ้าเหลืองและนี่เพิ่งจะสี่ทุ่มเอง