sulat para sayo 1

39 1 0
                                    

Naalala ko pa noong araw ng nakita kita , hindi ko alam pero may naramdaman na akong kakaiba , mayroong gumugulo hindi ko matukoy kung ano iyon pero narealize ko na may kakaiba akong nararamdaman at sa hindi maipaliwanag nalaman ko na gusto kita hindi ko alam kung papano nangyari yun o kalian pero ang alam ko lang iba to. Atsaka ko lang napagtanto na ilang taon na ang lumipas I think 2 years and more at ngayon ang alam ko birthday mo , tinignan ko ang profile mo and wala pang bumabati sayo gusto ako ang unang bumati sayo pero wala akong lakas ng loob para sabihin sayo iyon kaya hanggang tingin na lang dito sa malayo. Mayroon ako larawan mo na nakasave sa ipad alam ko malayo na ang narating mo kumpara sa akin. Ngayon ang masasabi ko lang na gusto kong maging katulad mo kaya kahit matagal pa at malayo pa ang aking lalakbayin alam ko na ito ang gusto ko nalaman ko yun noong nakilala kita at masaya ako dahil unti onti ko nang nasisimulan ang mga pangarap ko. Ang wish ko sayo sana maging masaya ka ngayong karawan mo sana matupad lahat ng wish mo and also good health sayo at sa pamilya mo. Alam mo kapag naririnog ko ang line na katulad nito "hindi ko alam kung ipapadama o hidden na lang ba itong wow na feelings na para sa'yo ,at baka naman na mapahiya lang ako pighati mabuo papano ba to" parang may nararamdaman akong kakaiba na parang pinariringan ako pero napaka imposible naman ata kasi kahit anong gawin ko hindi mo ako manonoticed at alam ko yun dati pa kahit masakit kasalanan ko rin naman kasi noon pa lang dapat alam ko na. may isang song pa pala alam ko medyo malayo mangyari to" kahit puso ko ay titibo tibo ang puso ko ay titibok tibok parin sayo isang halik mo lamang ako ay tinatablan at ang aking pakababae ay nabubuhayan " yan ang favorite part ko ng song o diba favorite ko syang line kasi super catchy ang lyrics. Ewan ko pero may nabasa akong pinost mo "you love that person because of the idea of loving him" ewan ko kung yan mismo pero sino kaya yung pinariringan mo? Ewan ko pero siguro may pinapatamaan ka. Di ako sure pero kung sino man yun lucky sya kasi sya ang minahal mo. Ang hindi ko maintindihan bakit lahat ng ka work mate mo ay may lovelife ikaw wala? Nacurious lang ako. Kasi pati friend mo meron ikaw wala. Siguro kaya wala ka pang lovelife kasi nasaktan ka na noon aayaw mo lang ata mauulit or what pero sana soon . kasi alam ko magiging masaya k asana wag lang puro work ang isipin mo make time para maging masaya ka. Kasi di mo alam lumilipas na ang panahon at di mo pa nasasabi ang tunay mo nararamdaman sa mahal mo. Good luck sana kung sino man yan ay Makita mo na . 

The Untold StoryWhere stories live. Discover now