Napatayo ako ng narinig kong may nag dodoorbell. Nagtataka ako kasi hindi ko ineexpect na may bibisita sa akin. Pagkabukas ko ng pinto nagulat ako dahil nakita ko si Aaron.
Si Aaron lang naman ang matagal ko ng kasintahan. Actually 7 years na kaming mag-on. Hindi ko ineexpect ang pagpunta niya dito sa bahay dahil sabi niya tatapusin niya ang lahat ng paper works niya.
Sa taong 29 siya na ang namamahala sa negosyong ipinamana ng kanyang nga magulang.
"Hey honey. Akala ko tatapusin mo paperworks mo?" Tanong ko habang hinihilot ang kanyang balikat. He is terrible. Pagod na pagod siguro.
"Natapos ko na hon. Dito na ako dumretso sa condo mo. I want to spend my night with you. Can you cook for me?" Tanong niya habang hawak hawak ang kamay kong nasa balikat niya pa rin.
"Sure hon". I kissed him in his cheeks before going to the kitchen. I prepaired his favorite Adobo. I arrange the dinning table. At tinawag ko na siya para kumain.
Pagkatapos niyang kumain I washed the dishes. At tumuloy na ako sa kwarto ko. And I saw him lying in my bed. Tinitigan ko ang kanyang mukha. Sobrang gwapo. Ang kanyang kulay itim na itim na mata. Ang matangos na ilong. Ang manipis na mapulang labi. At ang makinis niyang mukha. He is the epitome of the handsomeness.
Tumabi ako sa kanya at yinakap ko siya. While waiting for the spirit of sleeping thoughts start running in my mind. We've been in a relationship for 7 years. Matagal tagal na pala kami.
And then minutes passed. I fell asleep with him.
Kinabukasan. Nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko. I saw Aaron standing infront of this bed habang inaayos ang kaniyang polo.
"Good Morning honey" i sweetly greet him. But he didn't answer. He didn't threw a glance to me..
Anong nangyari dun??
BINABASA MO ANG
My Wedding Day ONE SHOT (On-going)
RomanceEvery girl's dream ay maikasal sa simbahan. Exchanging vows to each other. And putting the ring in your finger which symbolize your true intimacy for him.