ST 1

56.5K 221 18
                                    

Habang nagsastudy kami ng kaibigan kong si Clied ay dinalhan kami ni mama ng midnight snacks.

"Oh anak kain muna kayo para naman magkalaman yang tiyan niyo at para di kayo antukin at para narin matanggal yang pagkabagot sa mukha niyong dalawa. O siya sige bababa na ako"

Pagkababa ni mama ay tumayo so Clied at lumabas ng kuwarto maya maya ay pumasok narin at ni lock ang pinto.

Dali dali soyang pumunta sa akin at sinunggaban ng halik. Nagulat ako sa una pero sa nang makarecover na ako ay sinu an ko ang halik niya. French kiss.

Hiniga niya ako sa kama ko. Nasa ibanaw ko siya at nakabukaka ang hita ko. Napasinghap ako nung nilagay niya ang isa niyang tuhod sa gitna ng hita ko.

Ewan pero gusto niya tin ang sensasyong nararamdaman niya kahit na sa ibaba lang ang mama niya. Iginiling niya ang kanyang puke sa tuhod ni Clied na siya naman napaungol sa binata.

Tinatanggal nila ng paubti ang kanilang mga damit hanggang sa wala saplot ang dalawa.

Agad na sinunggaban ng binata ang malusog na dede ni Andy habang ang mga kamay naman nito ay finifingger ang puke ng dalaga.

Ahh uhmmm shit. Oh!

Uhh ohm slurp slurp

Di alam ni Andy kung saan ililinga ang kanyang tingin dahil sa sobrang sarap ng pakiramdam.

Pinipigilan niya lang na umungol ng malakas dahil baka marinig sila.

Shhhh baka marinig tayo

Sabay pababa ng pababa ng kanyang ulo papunta sa mga hita ko...

Continued......

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 25, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sexy TimeWhere stories live. Discover now