FAQ's And Facts

202 2 3
                                    

1. FAQ's
From Mint_Green_Lovers21

Question: "True Story po ba to?"

Answer:
"Sa Totoo lang po may kaunting part po ako na naranasan ko talaga. Hindi po Lahat ng Story nito ay totoo. 70% po ng Story nito ay Kathang Isip lamang at ang 30% naman po ng kwento nito ay nasa naranasan ko.

1. Facts from Bes,Crush kita

" My Internet Connection"
Hindi po kami mayaman,Yes! Wala kaming Wi-Fi oh ano pa man! Pero ako'y nagpapaload lamang sa malapit na pa-load-an ng Regular 10 at Register sa WATTPAD10 send mo sa 4545. HAHA.

2. Facts From Bes,Crush Kita

"Crush ko yung Character ni Andrea"

Yes! Mga April 1 ko pa siya crush haha. Pero ngayon Hindi na.April Fools Diba? Haha Akala niya noon niloloko ko siya kasi umamin ako. Mga May 20 na siya Naniwala.

3. Facts From Bes,Crush Kita

"Inspired of Ate Tina Lata and Kuya Sic Santos"

Oo. Tama ka,Inspired ako sa kanilang gawa dahil sa sobrang haba di ko kinaya haha kaya inikliaan ko lang. Kanilang Story Ang kauna-unahan kong nabasa.

4. Facts From Bes,Crush Kita

"Chuckie Squad was Real!"

Yan ang katotohanan. Haha XD ang grupo na yan ay nasa kaklase ko. Sila ay Sina Fyrah Angeles,Ana Marie De Rosa at si Hannah Valdeavilla.

5. Facts From Bes,Crush Kita

"Tharix National High School in Real is Talipan National High School"

Talipan national high school ang isa sa naparangalan ngayon lang nakaraan ng Hall Of Famer Brigada Eskwela Validation for Calabarzon Region. Na Ngayon na aking pinapasukan.

6. Facts From Bes,Crush Kita

"Grade 8 not Grade 9"

Sa Totoo lang,Characters ay grade 8 lamang. Kaya ko lang naisipan na gawing Grade 9 yun kasi madaming Wattpaders na Grade 9.

7. Facts From Bes,Crush Kita

"Bes,Crush Kita can be happen in Real Life!"

Oo pwede rin itong mangyare. Pero kung babasahin mo yung book 2 nito ay parang impossible na mangyare to.

8. Facts From Bes, Crush Kita

"Trisha Santiago has my Online Friend"

Oo siya yung nag-suggest na nakilala ko lang sa isang GC. Habang Ginagawa ito.

9. Facts From Bes,Crush Kita

"Ralph Sy is not Torpe"

Hindi talaga siya torpe,naaalala mo pa ba yung niyaya siya na pumuntang SM? Diba parang wala lang. Haha.

10. Facts From Bes,Crush Kita

"Philip is my Stranger"

Oo tama kaaway ko siya.Nakilala ko rin siya sa isang GC. At Ako'y Nabubully niya.

Bes,Crush Kita [Book #1] (REWORK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon