one

1.1K 94 0
                                    

bây giờ là tháng 10, tháng bắt đầu của mùa đông ở đại hàn dân quốc và ở mỹ cũng không ngoại lệ, cái lạnh đã nhen nhóm qua từng tiểu bang ở đây. manhattan ồn ã cũng dần yên ắng.

jungkook thức dậy, từ ban công nhìn ra những tòa nhà cao tầng ở midtown manhattan mà cảm thấy thoải mái mặc cho những cơn gió mang theo hơi lạnh chạm vào da thịt săn chắc của anh. jungkook cũng chẳng muốn ở đây đâu, chỉ vì ba anh lo lắng cậu con quý tử này sẽ làm những điều không tốt khi ông không có ở hàn, vì thế liền đem anh sang nước mỹ xa xôi này mà tiện thể 'trông nom'. nhưng ông lại không biết rằng, dù ở bất cứ nơi nào jungkook đều có thể kết bạn - đặc biệt là những người bạn không ra gì - rất nhanh.

- chán thế! chẳng việc làm à?

một trong những tên bạn của jungkook lên tiếng, hắn chán nản mà ngã ngửa ra bộ ghế salon đắt tiền, tay phì phèo điếu thuốc lá

-bây giờ khắp nơi cái quận manhattan này tao đều đi hết rồi! còn việc để làm nữa đâu chán

jungkook lên tiếng, tay lật lật cuốn sách người mẫu đồ lót.

-có bao nhiêu quán bar đây mày đều đi cả, bao nhiêu em gái ngon lành mày cũng xơi rồi. thật tình chẳng còn cho mày chơi cả anh chàng châu á à~

anh thực sự tức giận, cái quận rộng lớn này mà chẳng lẽ không còn gì để anh chơi đùa sao? lại càng chẳng muốn đến cái công ty của ba anh mà giúp đỡ.

-thế đến club thoát y đi!

That's what i like | jjk + pjmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ