CHAPTER 1:Meet her

7 1 0
                                    

Ako yung taong handang gawin ang lahat para lang mapa ibig at mapasaya ang babaeng napaka special saakin.

Ung tipong akala mo wala nang kabuluhan ang buhay mo kasi mag isa kana lang dahil sa isang iglap lang naiwan kang mag isa dahil sa isang car accident kaya nawala ang mahal mo sa buhay...

pero nag bago ang lahat when one beautiful girl came to my life.. she light up my dark life...

Hi!! Guys this is my second story to support..... mwuaah....
Lahat po ito ay kathang isip ko lamang.. pasensya na sa mga error through mobile kulang kasi ito ginawa...
Dont forget !!!! PLAGIARISM is a CRIME🔪🔪🔪🔫🔫🔫
plsss ... dont copy my story..
Thank you..

~author ann~

Hi.. I'm Sheldon Vince Villanueva. 19y/o 4th year college taking Business management.. school in villanueva academy..
Di naman sa pagmamayabang pero ako ang may ari nitong school..

Simula kasi nang mamatay ang parents ko sa isang car accident ako na ang nag take over ng company namin at other business namin tulad ng school sa tulong ng family lawyer namin.

Mabuti nalang nalang nandito siya kasi di ko alam ang gagawin ko im just 16 y/o ng mamatay sila. Si atty. na ang tumayung magulang saakin.. maaasahan at mapag kakatiwalaan no siya....

Pero iba parin kung kasama ko ang parents ko. Parang wala, nabubuhay nalang aku para ipagpatuloy ang business namin.. pero nag bago ang lahat nang dumating sa buhay ku si Angelica lane Venus Park.. transferred from states.

Nakilala ku siya sa school ng may narinig akung ingay.. kaya lumapit aku nakita ku siyang binabastos ni Vincent at Ken team mate ko sa basketball..

Flashback!!

Anuba I said I don't wanna joined... you jerk
Girl said

Abat ang arte munaman.. ang ganda mu panaman masyado kang pakipot.. Ken,Vincent

Nakita ko yon nang naglalakad Ako papuntang court para mag practice.. then Nakita ko ang isang babae na binabastos ng team mates ko.. kaya lumapit Ako.

Ken,vincent can you two live her alone .. isaid in strict tone.. what the hell you to doing..??? Gusto niyo bang matanggal sa team??? May sasabihin pasana ang dalawa..

Captain . . . . . . . .

Just go. Galit kung sabi

Okay . Captain... vince,ken said

at lumapit aku at tinanong ko ang babae..

Are you okay miss????
ahmf.. im okay thank you.. you are??
Im shelldon vince villanueva,team captain
Sorry for that two idiot. Then inabot ku ang kamay ko..

Its. Okay and im angelica lane venus park. Im transferred from states. Naka ngiti niyang sabi at naki pag shake hands sakin..
Ah sige thank you ulit..

At umalis na siya...

End of flashback

Cant Falling inlove With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon