CHAPTER 2:

3 1 1
                                    


Maaga akung nagising mga 5am kasi naisipan mag jogging muna kasi naging busy ako masyadso this few days had pass..

nakasanayan kuna rin kasing mag wOrk out araw araw..

Pakatapos kung mag jogging naligo na ku at nagbihis ng school uniform at bumaba na ku para mag almusal.

Goodmorning !!! Sir vince.. bati sakin ni yaya nelda.
Kumain kana at nakapag handa naku ng almusal bago ka umalis..

Goodmorning din yaya nelda,,, sige po salamat!!!

Matagal kuna ring kasama si yaya nelda bata palang aku inaalagaan na niya aku at nagsisilbe na siya saamin nung buhay pa ang parents ko.
Tinuturing kuna rin siyang parang ina...

Aba't!!! Parang maganda ata ang gising ng alaga ku..
Nginitian kunalang si yaya nelda bilang tugon....

Pakatapos Kung kumain nagpaalam naku ki yaya neldang aalis na ku...

Ginamit ko ang sasakyan kung black ferrari na miss ku rin ito eh. Naging busy talaga kasi aku this few days kaya yung van ku ang ginamit namin madami kasing out of town kasi may driver naman aku..



ANGELICA POV

DUMATING NAKU NG SCHOOL MGA 6:30 KASI GUSTO KU MAGLIBOT LIBOT..

Mag si 7 na pala,, 8 am panaman pasok ku.. nalibot kuna ang ibang building dito sa school.. humanga ako sa ganda nito, meron din palang dormitory dito.. kaya pala pag dating ku kanina there alot of student that i see when i arrived.

Nung malapit na ku sa may lobby narinig ku ang malakas na tilian ng mga kababaihan.
At kasabay nun ang pag hinto at pag parada ng isang black ferrari..

At bumaba doon si ZUES ay este yung guy na superduper hot perfect.. its wear a shades then when he put it down i found out its shelldon O_O the nice guy who defend on me on other jerk guy..

Halos mabingi aku kasi mas lalong nag sitilian ang mga haliparut... parang walang mga digdinidad kung maksigaw .

Nadinig ku pang sabi ng ibang girls..

Can you be mine!! _girl 1
are you single fafa.. _girl 2
Can you be my bf.. im free _girl 3 said

At iba pa.. pero dinaanan lang sila at nang nasa tapat kuna siya nginitian niya ku kaya nginitian ku rin siya😊 at diritso ng naglakad.

Narinig kunanamang sabi ng mga haliparut.

What the hell.. who is she..?? Bakit siya nginitian ni shelldon?? Maarting sabi ni girl 1

Damn!! Shes so landi.. sabi naman ni girl 2

Abat aku patalaga ang malandi.. makaalis na nga baka masabunutan ku ang mga haliparut na uto...


Guys!!sana isupport po ninyo ang story ku salamat
~author ann~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 26, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Cant Falling inlove With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon