Andrea's P.O.V
Habang palabas na ako ng taxi at bumaba ako sa harap ng condo ni Kian.
Pero Bago ako pumasok Kinalma ko muna ang sarili ko.
Pero di ako mapakali sa mangyayare mamaya.
Bigla akong nagdalawang isip.
Dina kaya ako tumuloy.!
Siege na nga.Tutal andito na ako Ituloy ko nalang.
Bubuksan ko na sana ang pinto pero bago ko mabuksan ay naunahan na ako ni Kian Kaya naman muntik akong Matumba.
Hahalik sana ako sa Pisngi ni Kian pero hinarang nya ang kamay niya at unti -unti siyang umaatras.
"Stop Andrea" Sigaw ni Kian.
A-a-ahh ok. Pero Bakit Kian.
Di kita Maintindihan." Nagtatakang tanung ko.Andrea Dapat mo na palang malaman ang patakaran ko..
RULES #1
DI MO PWEDENG HALIKAN AKO.KAHIT SAANG PARTE NG KATAWAN KO .AKO LANG ANG MAAARING GUMAWA NUN SAYO.
.Natulala ako sa sinabi ni Kian.
Hahawakan ko sana siya sa kamay para yakapin pero pinigilan niya ako.
.
RULES #2
HINDI MO PWEDENG HAWAKAN ANG KATAWAN KO.
NAIINTINDIHAN MO BA.
NUNG UNA PINAGBIGUAN LANG KITA NA HUMAWAK SA BUHOK KO.PERO NGAYON HINDI NA.Gusto ko sanang Sumigaw nun at magalit kay Kian pero wala akong magagawa.
Pumasok sa Isipan ko Ang Dahilan Kung Bakit koto Ginawa.
----------FLASH BACK --------------
Nung akoy kolihiyo pa lamang ay mag-isa nalang ako sa buhay.
Dahil kinuha na sakin ang mga magulang ko..
Habang ako ay nasa Paaralan
At sila ni tatay ay nasa bahay.Aksidenteng nasunog ang bahay at sa masamang palad namatay ang mga magulang ko.
Kaya kinailangan kong maghanap ng trabaho para may pang paaral ako sa sarili ko.
Kaya napunta ako sa Company ni Kian.
Dun nagsimula ang mapait kong buhay.
Para makapasok ako sa Company niya at makapagtrabaho kailangan kong sunfin lahat nang gusto ni Kian.
Hinayaan ko siyang Galawin ang Katawan ko.
Kapalit ay makapagtapos ako ng pag-aaral..
Pero sa Paulit ulit na pagGamit niya sa katawan ko. Ay Di ko manlang nahawakan ang kanyang katawan.
-----EnD Of FlashBack----
Hindi ko namamalayan na tinatawag pala ako ni Kian.
Uyyy..Andrea
" .I SAID SET DOWN." Galit na sigaw sakin ni Kian
A-A-ahhh Sorry.'
.Natulala ako sa Flash Back na yun .
Ilang Saglit pa ay nagsalita si Kian.
Nga pala.
Wala kang maaaring galawin oh puntahan dito sa bahay kong saan kolang sabihin ay doon ka lang maaaribg pumunta.
Tumungo nalang ako . at d nalang siya pinansin.
YOU ARE READING
My Boss Tortured
Teen FictionDahil Wala Siyang kasama sa buhay kaya nagawa niyang magtrabaho sa company ni Kian.Na Naging Dahilan para mawala ang kanyang Virginity.