Này không phải ta dưới ngòi bút thế giới -

4.1K 65 23
                                    

Đệ 1 chương chương một ta khả năng viết đã xuất một cái thế giới

Hoa gần thu nhìn trước mặt cái mềm hồ hồ bánh bao nhỏ phát sầu, liền lúc thường ưa thích nhất móng heo gặm tại miệng đều cảm thấy không thơm ni!

"Ngươi như thế nào là có thể tìm tới ta ni?"

"Sư tôn nói nói chi vậy, rõ ràng chính là sư tôn cứu ta trở về ." Bánh bao nhỏ đáng thương mà cau mày, bộ dáng thập phần chọc người trìu mến. Nhưng hoa gần thu, lúc này nhưng không cách nào chú ý tới này đó.

Ước chừng tại ba tháng trước, hoa gần thu không hiểu ra sao mà đi tới nơi này, chiếm hiện tại cái này thân mình. Không duyên cớ đến rồi một thân nguyên anh hậu kỳ tu vi không nói, còn đã thành nam châu kính nguyệt tông xanh bình ngọn ngọn chủ.

Liền chính cô ta đều chỉ có thể cảm thán một tiếng —— thật là lợi hại ta hoa!

Hiện tại cái này thân mình nguyên chủ cũng gọi làm hoa gần thu, trên thực tế cũng không cái gì trùng hợp, mà thật thật là hoa gần thu chính mình làm một cái lớn chết.

Nàng hoa gần thu nguyên vốn chính là một cái chuyên trách viết tay.

Ước chừng nửa năm trước, một cái nàng thường xuyên thường lui tới tác giả đàn bên trong làm một cái 【 yêu viết không viết 】 hoạt động. Hoạt động quy tắc chính là mỗi người đều tùy cơ tại các loại hạng mục bên trong rút một cái dãy số, cuối cùng đem dãy số sau lưng gì đó liền lên mở cái mới hố. Là tối trọng yếu một điểm, là tác giả danh tự nhất định phải xuất hiện tại văn giữa, không thể là nhân vật chính.

Viết không dưới đi hoặc là viết băng , cấp cho đàn bên trong mỗi người ký ăn . Đồ ăn vặt cũng không chọn, tả hữu bất quá là một hoạt động thêm đầu thôi.

Đàn bên trong tuy chỉ có không đến hai mươi người, nhưng từng cái từng cái đều là thành viên tích cực, như vậy một cái hoạt động vậy mà một người đều không rơi xuống, đương nhiên cũng bao quát hoa gần thu.

Nam chủ, hậu cung, tu tiên, nghịch tập, BE.

Đây là nàng rút thăm tấm vé tạp, có thể nói là sở hữu tuyển hạng bên trong bình thường nhất vài cái đều bị nàng rút đã chạy. Vì thế đắc sắt không thôi hoa gần thu, mở ra một quyển máu chó lại tràn ngập đường lối không hề chân thành hố.

Bi kịch chính là, tại nàng kết thúc văn chương kia nhất khắc, không hiểu ra sao mà đi tới của mình sách giữa, đã biến thành trong sách hoa gần thu.

Trên trên dưới dưới trái tả hữu phải tiền tiền hậu hậu mà thuyết minh cái gì gọi là không làm chết sẽ không phải chết —— tốt ma!

Không phải là bởi vì BE được quá lợi hại , bình luận bên trong tất cả đều là độc giả oán niệm ma! Không có đoạn càng không có nuốt t*nh d*ch không có nát đuôi, bất quá là một cái BE kết cục, ông trời muốn hay không muốn như vậy nhẫn tâm a? ! Kia này cũng không phải của nàng bổn ý, ai làm cho nàng rút thăm BE cái này tuyển hạng ma... Nếu là dựa theo của nàng bổn ý, một cái GL tác giả là căn bản sẽ không viết BG văn được không!

Này không phải ta dưới ngòi bút thế giới - Nhất dũng mực thủy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ