Này không phải ta dưới ngòi bút thế giới --

855 23 1
                                    

Vạn cảnh âm gật gật đầu.

Hoa gần thu lộ ra chính cô ta cho rằng nhất có lực tương tác mỉm cười, lại cũng không có biểu hiện được thái quá thân cận: "Ngươi ta nhưng thật ra rất nhiều năm không gặp , lần trước gặp ngươi... Tựa hồ còn không đến mười tuổi? Thời gian qua được thực nhanh."

Nhỏ sách vở: Gần thu tỷ tỷ, hồi lâu không gặp.

Nguyên chủ hoa gần thu sư tôn cùng người tài cư thần y là anh em kết nghĩa, bao quát sau lại chuyện, thần y cũng thân thủ giúp không ít vội. Mà làm hai người vãn bối, nguyên chủ cùng vạn cảnh âm tự nhiên là gặp qua . Nguyên chủ cùng vạn cảnh âm quen biết thời điểm, là nguyên chủ sư tôn mang nàng đi người tài cư làm khách.

Thời điểm nọ vạn cảnh âm còn không đến mười tuổi, thịt tu tu khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng , mà nguyên chủ đã hơn hai trăm tuổi . Tăng thêm hai cái cũng không là cái gì sẽ chủ động đáp lời chủ, vừa bắt đầu tính là các trưởng bối nhượng nguyên chủ mang theo vạn cảnh âm chơi đùa, hai người đều chỉ là đãi tại đồng nhất giữa thư phòng bên trong các xem các sách. Thẳng đến vài ngày sau vạn cảnh âm bắt đầu nghiên cứu dược lý cũng động thủ điều phối dược liệu thời điểm, nguyên chủ mới phát hiện hài tử này đối dược lý thiên phú sợ là cùng chính cô ta không phân cao thấp, hai người này mới bắt đầu nói tới nói.

Chỉ là không qua vài ngày nguyên chủ sẽ theo sư tôn đi trở về, này vượt qua hơn hai trăm năm tỷ muội tình cũng sẽ không có thuận thế bồi dưỡng lên, thế cho nên nguyên chủ trong trí nhớ, đối người này ấn tượng đã rất phai nhạt. Nếu là không đề cập tới thần y mà nói thẳng vạn cảnh âm cái tên này, nguyên chủ sợ là được nghĩ qua một hồi, tài năng đem trong trí nhớ cái kia tiểu nữ hài đào.

Nguyên chủ không nhớ rõ, nhưng hoa gần thu nhớ được a!

Một bên phong liên thấy thế, trong lòng rùng mình —— như thế nào lại là cái sư tôn người quen? Người này còn gọi sư tôn tỷ tỷ, coi bộ quan hệ so với tô hiểu cùng sư tôn gần không ít. Vừa cũng muốn hỏi điểm cái gì, lại bị tô hiểu bắt được cổ tay, gặp đối phương lắc đầu, dùng ánh mắt ý bảo nàng tiếp tục xem tới. Trải qua tối hôm qua nói chuyện lúc sau, bắt đầu đối tô hiểu có chút bỏ xuống tâm phòng phong liên, liền cũng liền không nói thêm gì.

"Ngồi đi."

Theo hoa gần thu lên tiếng, bốn người ngồi xuống bàn đá bên cạnh.

"Đột nhiên đến ta xanh bình ngọn, là tìm ta có việc?" Hoa gần thu tuyệt không kỳ quái vạn cảnh âm có thể trực tiếp đi lên xanh bình ngọn, bởi vì nàng định là từ thần y nơi đó cầm đến rồi nguyên chủ sư tôn tín vật. Tuy nguyên chủ sư tôn mất, đã có thể bằng cái này tín vật, đừng nói thượng xanh bình ngọn, chỉ cần lại báo thượng thần y danh hào, cả thảy kính nguyệt tông đều tùy nàng cuống.

Nói rồi, hoa gần thu chỉ là nhìn tay nàng bên trong kia bản nhỏ sách vở, đồng thời thân thủ chặn tiểu đồ đệ nhìn chằm chằm vạn cảnh âm xem hai mắt.

Tuy nói lấy của mình tu vi là sẽ không chịu đến nàng trong thanh âm tinh thần công kích ảnh hưởng, nhưng kia đôi mắt... Nếu là nguyên chủ phỏng chừng không có việc gì, nhưng mà đổi lại chính cô ta, phải hoa chút khí lực đi ứng đối, cho nên rõ ràng không xem có điều tốt. Mà tiểu đồ đệ liền càng thêm không thể nhìn , liền tô hiểu cái này nguyên anh giai đoạn trước đều chưa chắc chống cự được rồi, phong liên cái này luyện khí kỳ sợ là cũng bị ngược thành cặn bã .

Này không phải ta dưới ngòi bút thế giới - Nhất dũng mực thủy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ