Pagkagising liligo,kakain papasok sa trabaho uuwi...matutulog.Paulit-ulit na routine,nakakasawa,pagod pero eto eh..anu gagawin ko.
Nakakaingit na nakakalungkot kung minsan..mali madalas pala.Lalo na sa pagkakataon ng mga celebration na ikaw lang mag-isa.Mga kasama mo kabarkada..ayun.hala!! Sige..PDA pa.hindi na nahiya sa sa harapan mo pa mismo ginawa...mga bastos!!!Kapag may time na sobrang dami mong pinagadaanan maghapon...masaya man o malungot..wala kang partner na mashareran dahil single ka..
Mapapatanung ka???
Pangit ba ako? Masama ba kung tao? Napakataray ko ba? Anu ba mali sa akin?
Bakit ung bakla may jowa ako na babae wala?? BAKIT???
Madadown mo na ng husto sarili mo.sayad na sa lupa,,ay mali!!!nakalubog na pala! Parang more than 6 feet pa ata; kukwestunin mo na paligid mo sila ba ang may mali o ako?Pero syempre dahil single ka; ,ikaw na ang nagsisikap na e console sarili mo.
Hindi anu kaba! hindi ka panget, bulag lang sila!! walang mali sayo sadyang hindi ka lang madali makuha kaya hindi sila sumusubok dahil takot sila na di nila kaya.Pero kahit anu gawin natin deep down at the deepest bottom nang ating puso..sana may partner din ako,,,
Yung makakaramay, mamahalin,nag alalaga at nag aalala,magpapasaya sa atin.yung magpaparamdam na ang sarap mabuhay,ang sarap simulan na araw na para bang ayaw mo na matapos.
YOU ARE READING
Inside My Head Sometimes On My Heart
RandomJust an issue happen daily or occasionally. Be the light shining upon