2017/10/19
Ji Yong không thể ngủ thêm được nữa, dù bây giờ mới chỉ hơn 8h. Party hôm qua anh uống nhiều và cảm thấy có hơi đau đầu. Hôm trước ngay sau khi kết thúc concert cuối cùng của anh ở Đài Loan, Gấu nhỏ đã thay mặt anh tổ chức party cảm ơn tất cả các bên đã tham gia tổ chức vận hành tour MOTTE của anh. Tối qua anh lại làm một bữa tiệc nữa để cảm ơn riêng ekip của YG. Và bữa tiệc còn để ăn mừng một chuyện khác mà chỉ mình anh biết và rất vui với điều đó. Hôm qua, ngày 18/10, Gấu nhỏ của anh khai trương nhà hàng Aori thứ 14 ở Itaewon, nơi anh sinh ra. Quay sang nhìn cục trắng trắng tròn tròn đang ôm tay mình ngủ, Ji Yong bất giác mỉm cười. Gấu nhỏ của anh ngày càng thành công, ngày càng bản lĩnh, có thể làm được rất nhiều thứ khiến anh phải kinh ngạc, bao gồm cả chuỗi nhà hàng này. Điều làm anh vui hơn nữa là dù có trưởng thành bao nhiêu thì khi bên anh, cậu vẫn là Gấu nhỏ của ngày trước, bình thường luôn quan tâm anh bằng hành động nhưng không hay nói lời ngọt ngào với anh, cũng hay cho anh ăn bơ, trên mạng xã hội cũng thế, mà ngoài đời thi thoảng cũng vậy; vẫn là Gấu nhỏ của ngày trước, bình thường luôn ngoan ngoãn nghe lời, nhưng có lúc nhây lầy hay bướng bỉnh khiến anh phát cáu. Cả anh và cậu, đều phải thay đổi mình để chống chọi với bão táp cuộc đời mà tiếp tục theo đuổi con đường mình đã chọn. Nhưng thật may mắn khi tình cảm chân thật dành cho đối phương không hề thay đổi dù bao nhiêu chuyện buồn đã xảy ra.
Ji Yong giật mình tự hỏi sao mình lại nghĩ miên man đến vậy. Quay về thực tại thật tốt biết bao, Gấu nhỏ của anh đang nằm cạnh anh đây này. Hôm qua Gấu nhỏ của anh có uống rượu, không phải một chút. Ban đầu anh đã bắt cậu uống coca như thường lệ rồi. Vậy mà mới rời mắt một chút, bạn anh cùng với mấy đứa nhỏ dancer đã dụ cậu uống rượu, cậu say rồi nhây nhây cả buổi, báo hại anh trông cậu mệt muốn chết. Nhưng bù lại, rượu vào có một số chuyện rất dễ giải quyết, tỷ như Gấu nhỏ trên giường sẽ bày ra một bộ dáng hấp dẫn đặc biệt mà bình thường cậu có chết cũng không thể hiện nó ra. Đêm qua với anh quả thật không tệ, mà không, rất tuyệt mới đúng.
- Ưm mmm...
Âm thanh phát ra bên cạnh làm Ji Yong cất ngay nụ cười tự mãn đen tối, khôi phục lại vẻ mặt bình thường. Gấu nhỏ mở mắt khó khăn, cả người cậu ê ẩm, đầu cũng đau lắm.
- Anh, em đau - giọng thều thào chưa tỉnh ngủ.
- Em đau chỗ nào? Để anh xem - Ji Yong với tay ôm lấy Gấu nhỏ, hỏi.
- Đầu, tay, nguyên cả người... Mà thôi, anh đụng vào em còn thấy đau hơn - Gấu nhỏ kéo tay anh ra khỏi eo mình, kèm theo một cái liếc xéo sắc lẻm - Đừng tưởng em say rồi em không biết gì nha.
Ji Yong chột dạ, đêm qua anh đúng là có một chút xíu... mạnh, ờ mạnh hơn mọi ngày. Ờ thì, thực ra không phải một chút xíu, cũng hơi hơi nhiều chút xíu. Nhưng ai bảo Gấu nhỏ câu dẫn anh. *Ting ting* chế độ đổ tội cho Gấu nhỏ của Ji Yong bật. Anh quay sang cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] [Nyongtory] Chấm hồng
FanfictionDựa trên thuyết "chấm hồng", thời điểm cụ thể là sau livestream của Ji Yong với Seungri trong party ở Seoul sau khi kết thúc World tour của Ji Yong. Thời gian không thể chính xác tuyệt đối như thực tế. Ok, that's all. Enjoy th...