[171028] Gấu nhỏ yêu nghiệt

570 29 1
                                    

20171028, Jeju

Ji Yong ở Jeju đã được gần một tuần. Anh mua một căn nhà ở đây lúc dự án Jeju Shinhwa World đang được tiến hành, quán cafe của anh cũng đang dần hoàn thiện và sẽ khai trương vào cuối năm nay. World tour đã kết thúc và giờ là thời điểm thích hợp cho một kì nghỉ dài dưỡng sức trước khi bắt đầu lịch trình với cả nhóm tháng 11 tới. Mọi thứ ở Jeju này đều rất tuyệt, không khí, cảnh vật, đồ ăn... đủ làm cho một người khó tính như Ji Yong cảm thấy thoải mái. Chỉ có một thiếu sót duy nhất là Gấu nhỏ không thể ở đây cùng anh. Lúc bận bịu sửa sang thiết kế cho quán cafe hay làm một vài tác phẩm nghệ thuật thì còn đỡ, những lúc một mình rảnh rỗi, đặc biệt là về đêm, anh nhớ Gấu nhỏ của anh vô cùng. Anh thèm ngắm cái miệng nhỏ tíu tít kể cho anh nghe hôm nay em đã làm gì, thèm được hôn vào đôi môi đang luyên thuyên đó, thèm được ôm Gấu nhỏ chìm vào giấc ngủ. Aizz có lẽ phải mè nheo Gấu nhỏ đến Jeju với anh nhanh một chút, phải cùng nhau tận hưởng nơi này chứ. Anh muốn cho Gấu nhỏ được ngắm cảnh biển buổi sáng sớm như anh bây giờ.

Điện thoại Ji Yong đổ chuông, là Gấu nhỏ. Hôm nay gọi anh sớm vậy nhỉ?

- Anh nghe đây Riri.

- Chúc chồng em buổi sáng tốt lành, moahh – Giọng Gấu nhỏ lanh lảnh ở đầu dây bên kia.

Ji Yong cười tít mắt, cưng chiều đáp lời Gấu nhỏ:

- Chúc Riri của anh buổi sáng tốt lành. Mà sao em dậy sớm quá vậy? Hôm qua em nói là đi quay khuya mới về mà.

- Chắc tại không có anh nên em ngủ không được đó hahahaha... Em đùa đó. – Gấu nhỏ chốt một câu tỉnh bơ sau tràng cười cợt nhả.

- Đến đây với anh đi. Anh ở nhà mình một mình nè. Nhớ em lắm. – Ji Yong sầu thảm than thở.

- Em sẽ sắp xếp đi sớm. Nghe anh kể mà em háo hức quá trời. Tính ra là công dân Hàn Quốc mà em đã được đi Jeju chơi thực sự lần nào đâu.

- Vậy em đi liền hôm nay đi. Bữa qua quay xong Mix9 còn gì.

- Mới xong phần đi tuyển à, còn showcase với mấy phần phụ. Tối em có lịch DJ nữa, chủ tịch cũng tham gia luôn. Tiếc là anh đang ở Jeju rồi.

- Khi nào xong xuôi ra với anh liền nha. – Ji Yong nghiêm giọng nhắc nhở.

Gấu nhỏ cũng giống anh, một khi làm việc nghiêm túc sẽ không biết đâu là điểm dừng. Cả hai thường xuyên phải nhắc nhở nhau để không quá chìm đắm vào công việc mà kiệt sức.

- Dạ. Mà anh thấy em ngoan không? Anh ở xa ngày nào em cũng gọi cho anh trước khi ra khỏi nhà nè.

- Chứ không phải em đang cố lấp liếm tội lỗi của em khi vô cớ gây sự với anh bữa trước hả? – Ji Yong trầm giọng ép cung Gấu nhỏ.

- Đâu nào, em đâu có gây sự gì, hôm bữa đó em đã nói rồi mà. Em hỏi chơi thôi, tại anh nhạy cảm chứ bộ hehehe – con gấu nào đó không biết sợ là gì cười ngoe nguẩy.

[Oneshot] [Nyongtory] Chấm hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ